Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

VIỆT NAM ƠI



Bọn lưu manh phe hùa ăn cướp

Mượn áo quan che xác lộng hành
Chuyện sai đã rõ rành rành
Phường khốn nạn nó nói thành của nó
Đồ phe nhóm lộng quyền cướp bóc
Tụi tham lam hại đảng hại dân
Đất đai cướp hết dần dần
Nền Dân Chủ mà người dân phẫn nộ
Việt Nam ơi cho tôi công lý
Hỡi trời xanh nhìn lại thế gian
Trừ đi tội ác tham tàn
Để Nhân Dân được bước sang ngày mới !

Ảnh của Lê Minh Vũ.


Lê Minh Vũ đang  cảm thấy hào hứng cùng với Nguyễn Trọng Bình và 3 người khác.
Oanh Nguyễn UBND tỉnh hướng dẫn anh như thế đúng quy định pháp luật rồi còn gì. Anh gửi đơn trực tiếp đến cơ quan đã trực tiếp giải quyết vụ việc của anh trước đó chứ. Việc giải quyết các vụ việc phải đúng trình tự thủ tục theo quy định pháp luật.
Lê Minh Vũ Cảm ơn bạn Oanh Nguyễn đã quan tâm bài viết, ngay sau khi có thông báo về quyết định 272 mình cũng đã có đơn khiếu nại (gửi lại nhiều lần) gửi đến trưởng công an huyện, trưởng viện kiểm sát và cơ quan chức năng khác nhưng đến nay 5 tháng rồi mình đang còn chờ thủ trưởng cơ quan ban hành quyết định. Hy vọng với sự hướng dẫn chi tiết của UBND tỉnh trong ngày gần nhất mình sẽ nhận được quyết định giải quyết của trưởng công an huyện và trưởng viện kiểm sát Tĩnh Gia . Nếu thủ trưởng 2 cơ quan này làm rõ yêu cầu của mình về nguyên nhân tại sao lại có chuyện lập hồ sơ khống thì người dân mới thực sự có NHÂN QUYỀN. Trân trọng bạn nhé !
Oanh Nguyễn (các bình luận khác trên facebook theo nik: 0913128167)
GIỐNG RỒNG PHƯỢNG
Chẳng phải điêu điêu chẳng phải gà
Là rồng giống phượng chất tinh hoa
Hạn hán rời ao rồng bơi biển
Mỹ miều phượng múa ở nước ta !




Không có nhận xét nào: