Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

CÓ HAY KHÔNG VIỆC CHÍNH QUYỀN BÊN TÔI ĐANG GIEO DẮC NUÔI MẦM MỐNG PHÂN BIỆT GIAI CẤP


Chuyện là thế này, hôm qua (9/9/2016) tôi có nghe nói phong phanh rằng UBND xã tổ chức tết trung thu cho con em cán bộ trong khối đảng ủy, ủy ban. Nếu như đây là tin có thật thì các vị hãy dè chừng, thu hồi sai phạm. Nếu như đời các vị có trót phe bè nhóm ăn riêng với Người Lao Động thì xin đừng bắt con mình ăn theo, đừng bắt con mình xa rời đồng loại. Tết trung thu là của thiếu nhi, việc đảng viên cán bộ bắt tách con mình ra khỏi cộng đồng dân cư nơi mình sinh sống lấy tiền ngân sách để sinh hoạt tết cao cấp hơn thường dân là các vị đang phân chia giai cấp giầu nghèo, quan dân. Việc này vô tình các vị đang chống lại tinh thần gốc của Nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa !

Lê Minh Vũ 
Viết chữ nghĩa chuyển dời nhân thế
Dập tiếng đàn vùi bầy lũ tanh dơ
Thảo nét họa khắc tạc vinh nhơ
Nhếch mép cười hạ màn chơi đẹp


100% động vật bậc thấp, 100% động vật bậc cao dù có sung nghĩ gì hành động như thế nào thì tất cả đều là trò chơi không thể tách rời cuộc sống mưu sinh. Hiểu đạo lý này thì đừng nên phân biệt quan hay là dân bởi quan có quan hèn, dân có dân cao ! — cùng với Lê Minh Vũ.

Không có nhận xét nào: