Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

KHIẾU NẠI TRANH CHẤP ĐẤT KHÔNG BAN HÀNH QUYẾT ĐỊNH, AI ĐỨNG SAU XÚI GIỤC XÂY DỰNG TRÁI PHÉP ĐỂ GÂY ÁN


Cho dù ngày 26.4.2016 Chủ tịch UBND xã Tĩnh Hải ra thông báo số 06/TB-UBND yêu cầu gia đình ông Huân dừng thi công. Kể từ đó đến nay vợ ông Huân là Tên Mãi đã nhiều lần tổ chức xây và gọi côn đồ đến để gây án, sự việc rất may Công an xã đã đến ngăn cản kịp thời và được bà chủ tịch UBND xã chỉ đại đình chỉ xây dựng. Tiếp theo trong thời gian đó là một loạt sai phạm của thanh tra huyện tĩnh gia đến nỗi phải thay phó chánh thanh tra Đại bằng phó chánh thanh tra Hải để giải quyết.
Thanh tra lộn xộn làm việc bậy bạ, phó Hải còn hủy cả tài liệu âm thanh mà nguyên đơn cung cấp. Chủ tịch UBND huyện chưa ban hành quyết định giải quyết thế mà chiều nay (30.11.2016) chúng nó xúi dục nhau chuẩn bị vật liệu và tuyên bố sáng mai xây để gây sự thách thức. Lê Thị Mãi vợ ông Huân tuyên bố rằng chủ tịch huyện công nhận đất cho gia đình nhà Mãi và chìa ra một cái giấy poto gì đó và nói tiếp, xã, thôn cũng đồng ý cho xây. Phải chăng tên Mãi phát ngôn như thế hòng để mai có ba cấp chống lưng cho chúng nó tấn công người cản trở xây trên đất tranh chấp. Cho dù có nghe như thế nhưng tôi vẫn không tin lời tên Mãi nói về các cấp thôn, huyện, xã làm như vậy.
Mặt khác đối chiếu thành phần trong giấy mời trên đây (có đính chính chi tiết tại từng ảnh) với 3 đoạn Video đăng tại: You Tube với các chủ đề:
1. Lê Minh Vũ Thanh Hóa 0913128167 tố cáo Lê Ngọc Đại phó chánh thanh tra huyện Tĩnh Gia gian xảo
2. Lê Minh Vũ Thanh Hóa tố cáo tên Lê Ngọc Đại phó chánh thanh tra huyện Tĩnh Gia đuổi ông Huy và đuổi ông Huân
3. Lê Minh Vũ Thanh Hóa tố cáo tên Lê Ngọc Đại phó chánh thanh tra huyện Tĩnh Gia bị ông Nam
Các bạn vào You Tube nhập chủ đề trên vào thanh Tìm kiếm thì chứng kiến thực tế rõ ràng một đôi phó chánh thanh tra cựu lẩm cẩm của Tĩnh Gia là phó chánh thanh tra Đại và phó chánh thanh tra Hải cần phải thay gấp
Tôi đã báo cáo việc tên Mãi tập kết vật liệu khiêu chiến với gia đình tôi với người có thẩm quyền và mong rằng việc xây dựng trái phép trên đất tranh chấp theo thông báo đình chỉ số 06 của bà chủ tịch xã Tĩnh Hải hôm trước, sáng mai không diễn ra tấn công xây dựng khi chủ tịch UBND huyện chưa ban hành quyết định là cách làm đúng đắn nhất. 
Việc đất có đơn tranh chấp chỉ được đầu tư xây dựng khi có quyết định giải quyết của Chủ tịch UBND huyện hoặc Chủ tịch UBND tỉnh nếu có khiếu nại quyết định hoặc quyết định của Tòa án khi nguyên đơn tiếp tục việc khởi kiện. Mọi hành vi xúi giục xây dựng trên đất tranh chấp và không ngăn cản trở xây dựng trên đất tranh chấp là vi phạm pháp luật

CẬP NHẬT THÊM
Đúng như tên Mãi tuyên bố, chúng nó tổ chức rất đông người xây. 7h sáng ngày 01/12/2016 sau khi gọi điện cho chủ tịch xã không được tôi gọi điện thì được Chủ tịch UBND huyện Tĩnh Gia nói là cho người đến. Từ 7h đến 9h Công an xã đến 3 lần nhưng không thể đình chỉ được bọn chúng. Đến hơn 10h cùng ngày thì xe của đội quy tắc huyện mới về tới UBND xã Tĩnh Hải. Đội quy tắc đến xem khong đình chỉ vẫn cho chúng nó xây.

Còn tôi lúc 10h được chủ tịch UBND xã mời đến làm việc đọc cho tôi nghe và cấp cho tôi một bản công văn mà chủ tịch UBND huyện gửi cho tôi hồi tháng 7/2016. Tôi có ý kiến việc giải quyết khiếu nại tranh chấp đất phải bằng một quyết định, việc ban hành công văn là trái pháp luật làm tôi mất quyền vượt cấp hay khởi kiện ra tòa

Trong tình hình ấy tôi tiếp tục kêu gọi nhờ chính quyền can thiệp bảo vệ hiện trường tranh chấp đến khi nào chủ tịch huyện ban hành quyết định giải quyết thì thôi. Chủ tịch UBND xã đã nhận lời. Tôi đang mong nhận được sự hỗ trợ từ chính quyền địa phương.

LÚC 2h30 ngày 01/12/2016 khi nó xây dựng rầm rộ trên đất tranh chấp, tôi gọi điện thoại báo cáo với ông Nguyễn Tiến Dũng chủ tịch UBND huyện Tĩnh Gia về việc khiếu nại chưa giải quyết mà xây dựng trên đất tranh chấp. Ông Dũng nói rằng cứ theo công văn kết luận của thanh tra huyện mà làm. Nếu không đồng ý thì khiếu nại lên cấp có thẩm quyền.

Đương nhiên theo lời ông Dũng là phải khiếu nại đến Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa rồi nhưng khi mình đi khiếu nại thì nó đã xây xong. Chắc chắn đây là kế "điệu hổ ly sơn" để cho bọn chúng xây xong. Như vậy xin xã hội loài người góp ý giúp tôi nên làm thế nào ?

THÔNG BÁO DỪNG XÂY DỰNG CHỜ CHỦ TỊCH HUYỆN BAN HÀNH QUYẾT ĐỊNH

ÔNG HUÂN LÀ BỊ ĐƠN ĐƯỢC MỜI

GIẤY MỜI CÓ ÔNG HUÂN. TRONG VIDEO TÊN ĐẠI ĐUỔI ÔNG HUÂN SAU KHI ĐẠI Ở LẠI NHÀ VỜI VỢ ÔNG HUÂN

KHIẾU NẠI SAI PHẠM ĐỂ YÊU CẦU THAY TÊN ĐẠI

BỊ NGUYÊN ĐƠN TỪ CHỐI NHƯNG ĐẠI VẪN MỜI NGUYÊN ĐƠN KHÔNG ĐẾN

TÊN ĐẠI BỊ TỪ CHỐI LÀM VIỆC, PHÓ HẢI VIẾT GIẤY MỜI

PHÓ THANH TRA HẢI THÔNG BÁO VỀ VIỆC PHÓ ĐẠI ĐANG ĐỦ TƯ CÁCH

THÔNG BÁO ĐẠI ĐỦ TƯ CÁCH NHƯNG TÊN HẢI VẪN PHẢI THAY THẾ TÊN ĐẠI


Lê Minh Vũ Thanh Hóa (leminhvuthanhhoa)






Không có nhận xét nào: