Thứ Bảy, 11 tháng 2, 2017

PHÁP NHÂN GÂY TỘI ÁC CHỐNG LOÀI NGƯỜI CHẾ ĐỘ TIỀM ẨN RỦI RO

Từ năm 1993 cán bộ nòng cốt như ngầm chỉ đạo nhau tự chuyển biến quyền lực về cho đảng, bởi chỉ là người có đảng mới được làm cán bộ nòng cốt.

Chỉ có cán bộ nòng cốt mới có quyền "điều binh khiển tướng", cách hiểu này của người dân có đủ căn cứ lý giải về hiện tượng tự chuyển biến trong khối đoàn kết lãnh đạo. Đó là nguyên nhân đơn khiếu nại của người dân không người giải quyết, để rồi mặc nhiên cưỡng chế chiếm đoạt, bắt bớ. 

Khi xuất hiện sự tự chuyển biến thì việc chuyển biến đó là nguyên nhân vi phạm nghiêm trọng Nhân Quyền, bất chấp Đạo Đức. Đương nhiên nó làm vô hiệu Hiến Pháp và Luật đã ban hành, để hiểu rõ nguyên nhân căn bản xin mời bạn đọc xem lại toàn văn cuốn Video của Báo Diễn Đàn Doanh Nghiệp Việt Nam phát hành
Một bài toán nhà quản lý học đến lớp 3 cũng làm được đó là sản lượng thóc thất thu trong 200ha đất trong 24 năm được tính như sau:
(2.000.000 m2 x 0,4 kg) = 800.000 kg thóc
800.000 kg x 2 vụ = 1.600.000 kg
1.600.000 kg x 24 năm = 38.400.000 kg thóc

Như vậy việc làm thiệt hại ba tám triệu, bốn trăm nghìn kilogam thóc tội này xử lý như thế nào ?
Vậy mà lãnh đạo nhà nước các cấp cứ bao che cho nhau để tiếp tục việc hủy hoại nền kinh tế của đất nước !

Tôi mong rằng vụ việc dùng quyền lực ở xã Tĩnh Hải, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa tước đoạt đất cấy hai vụ lúa của người dân bỏ hoang 20 năm nay. Nay nhà nước thu hồi đất quay lại tái chiếm được Pháp luật ngăn chặn kịp thời và giải quyết thấu tình đạt lý để chúng tôi, chúng ta có niềm tin trở lại với Đảng. Để được cùng với Đảng chung lưng đấu cật bảo vệ thành quả cách mạng của ông cha !

Lê Minh Vũ, Công ty giáo dục Vũ Tấn, Thanh Hóa, Việt Nam

Không có nhận xét nào: