Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

THANH HÓA: TÀI SẢN NGƯỜI DÂN, NHÂN NGÀY ĐỘC LẬP

Vụ cướp đất lớn nhất trong Lịch sử do phó bí thư đảng ủy, chủ tịch UBND xã Tĩnh Hải cầm đầu đã khiếu nại liên tục 24 năm. Nhưng một điều kỳ lạ đã hiển hiện khi lãnh đạo các cấp từ: thôn, xã, huyện, tỉnh, trung ương và người đứng đầu quốc hội đều biết thế nhưng không ai giải quyết.



Theo chỉ đạo trực tiếp từ ông Nguyễn Đình Xứng, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa  đến ông Nguyễn Tiến Dũng, chủ tịch UBND huyện Tĩnh Gia từ ngày 10/8/2016 đến nay ngày 17/4/2017 ông Nguyễn Tiến Dũng đã cố ý làm trái quy định của Pháp luật khi ban hành văn bản thông thường giải quyết khiếu nại.





Mặt khác, văn bản này ông Nguyễn Tiến Dũng chủ tịch UBND huyện Tĩnh Gia cũng đã công nhận huyện Tĩnh Gia có biến động về chủ thể giao đất. Tôi chỉ hiểu nôm na, theo quy định của pháp luật. Giao đất cho Cá nhân, Hộ gia đình là chủ tịch UBND huyện, giao đất cho Doanh nghiệp là Chủ tịch UBND tỉnh. Vậy chủ thể nào đã lộng hành làm biến. Đoạt quyền chủ tịch huyện để giao đất trái thẩm quyền là ai mà chủ tịch huyện Tĩnh Gia sợ không dám nói ra ?

Tôi cho rằng ông Nguyễn Tiến Dũng cần công khai chủ thể làm biến để giao đất trái thẩm quyền là ai thì khi đó người dân mới có cơ hội lấy lại tài sản, đất đai của mình. Đất nước ta chỉ cần tồn tại hai chủ thể giao đất là đủ, đối với Cá nhân, Hộ gia đình chỉ cần cấp huyện. Đối với Doanh nghiệp chỉ cần cấp tỉnh. Ông không cần bao che cho cái gọi là "biến động chủ thể giao đất", chủ thể này còn được giấu kín, còn được bao che thì chế độ của nhà nước ta còn chứa đựng mối rủi ro nguy hiểm

TỰ DO ĐỘC LẬP VỀ TÀI SẢN CỦA NGƯỜI DÂN
42 năm tự do nam bắc
Cũng chỉ là độc lập non sông
24 năm gia đình không cống
Mà tại sao tài sản xung công !
Ơi Việt Nam tự do độc lập
Lãnh đạo ơi đảng quyết dân bầu
Nghỉ giải phóng tôi vẫn đêm thâu
Chủ tịch huyện đất đai biến động !
Ngày giải phóng tài sản tự do
Quyền sở hữu người dân độc lập
Quyền ai tha làm theo công lý
Rồi Việt Nam muôn thuở Việt Nam !
Vũ Tấn 6h ngày 29/4/2017


Không có nhận xét nào: