Chủ Nhật, 2 tháng 7, 2017

SỐ ĐIỆN THOẠI LẠ GỌI ĐIỆN KHỦNG BỐ TRƯỚC KHI VỤ ÁN CHUẨN BỊ XÉT XỬ SƠ THẨM

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc


ĐƠN TỐ CÁO
Về việc số điện thoại lạ gọi đến mang tính chất khủng bố uy hiếp và chửi bới

Kính gửi:             - Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa
                             - Trưởng công an huyện Tĩnh Gia
                             - Trưởng Công an xã Tĩnh Hải

Tên tôi là: Lê Minh Vũ                                                                 
Địa chỉ: Đội 1, thôn Liên Vinh, xã Tĩnh Hải, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa

   Vào hồi 9h13p ngày 2/6/2017, tôi đang chuyện với hai người anh họ tại nhà tôi thì có số điện thoại lạ, số: 0981098019. Gọi vào điện thoại của tôi hung hăng như ra lệnh: “Ông có phải là Lê Minh Vũ không ? tối nay ra cầu dừa hỏi”.
   Cũng tiếng gọi như lúc 9h13p, đến 10h13 phút nó gọi điện thoại đến gọi tên tôi chửi liên hồi và nói rằng: “Hôm qua ông đe đánh em tôi”. Tôi nói ngày hôm qua tôi ở nhà cả ngày không ra khỏi nhà, tôi không biết chuyện gì. Nó vẫn chửi, tôi hỏi em mày tên gì thì nó không nói rồi tắt máy.
   Do nhớ lời cảnh báo từ phó chủ tịch huyện trong phiên đối thoại lần 1 tại Tòa án Nhân Dân tỉnh Thanh Hóa, nên tôi đã đăng số điện thoại và lời hăm dọa lên https://leminhvuthanhhoa.blogspot.com/ và Facebook, trang cá nhân công khai
   Có lẽ như nó thấy tôi đăng công khai số điện thoại của nó nên nó gọi điện thoại lại để đề phòng bị điều tra, lấy cớ là gọi điện chửi tôi về việc đe đánh em nó.
CÁC MỐI QUAN HỆ ĐỂ CÔNG AN LOẠI TRỪ TẠI THỜI ĐIỂM NÀY
   Kể từ ngày đầu năm 2017, khi tôi nộp đơn khởi kiện chủ tịch UBND huyện Tĩnh Gia về việc ban hành quyết định trên đất tranh chấp. Có tên Trần Thị Ân gọi tên chửi tôi liên tục trong hơn 3 tháng nhưng tôi không trả lời vì tôi khẳng định đây là bẫy. Vì trong lúc chửi tôi Ân nói rằng, tôi làm đơn gửi UBND xã tố cáo Ân làm nhà trái phép. Mặc dù việc Ân làm nhà trái phép tôi không tố cáo, từ việc tên Ân tự nói ra như vậy, tôi cho rằng UBND xã Tĩnh Hải đã xúi Ân chửi tôi, kích động tôi tự vệ để lấy cớ gây án với tôi. Lời Ân nói tôi đã ghi âm được vẫn còn lưu giữ, tôi hứa cung cấp ghi âm nếu cơ quan công an yêu cầu. Mới đây công an huyện ban hành quyết định rằng Ân không chửi tôi. Nhưng do đang bận vụ kiện tôi chưa kịp khiếu nại quyết định của Công an huyện Tĩnh Gia tới thủ trưởng cơ quan. Còn việc tôi và Nguyễn Văn Nguyên có sảy ra tranh chấp đất cơ quan chức năng đang giải quyết nhưng tôi và Nguyên vẫn không có sự cãi nhau
   Còn việc tôi khởi kiện chủ tịch UBND huyện Tĩnh Gia, tòa đã triệu tập các đương sự đối thoại lần thứ nhất ngày 30/6/2017. Tòa đang đề nghị chủ tịch UBND huyện Tĩnh Gia, chủ tịch UBND xã Tĩnh Hải bổ sung hồ sơ.
   Căn cứ tính chất lời hăm dọa có liên quan đến các vụ việc hiện tại là rất nghiêm trọng, nhớ lời cảnh báo của phó chủ tịch UBND huyện Tĩnh Gia. Sáng nay tôi đã phải gọi điện đến báo cáo với Công an tỉnh và làm đơn gửi đến Công an tỉnh; Công an huyện và Công an xã. Xin sự hỗ trợ giúp đỡ và bảo vệ của Công an các cấp, xin đề nghị Công an yêu cầu Vietten cung cấp số điện thoại tôi nêu trên là của ai, triệu tập để làm rõ hành vi. Đồng thời tôi cũng xin cơ quan Công an có kế hoạch bảo vệ giúp tôi và gia đình. Đặc biệt do đặc thù vụ án tôi thường xuyên phải di chuyển trên tuyến đường xa. Xin Công an các cấp có kế hoạch bảo vệ giúp tôi thực hiện thành công vụ án theo quy định của Pháp luật. Thay mặt gia đình, tôi xin Trân trọng cảm ơn./.

                                                          Tĩnh Hải, ngày 02 tháng 7 năm 2017
                                                                      NGƯỜI LÀM ĐƠN





                                                                            Lê Minh Vũ

Không có nhận xét nào: