Thứ Bảy, 20 tháng 4, 2019

TỘI CỐ Ý CƯỚP QUYỀN SỞ HỮU TRÍ TUỆ KHÔNG THỂ XIN LỖI SUÔNG

Cướp trường cướp lớp xin lỗi là chưa đủ, cần xem xét việc thi cử giao về cho Sở có nghĩa chính quyền tỉnh là người CÓ ẢNH HƯỞNG LỚN do là lãnh đạo cấp trên của Sở. Nếu việc giao cho Sở là không đúng thì nên xem xét bộ trưởng bộ giáo dục có thiếu trách nhiệm hay buông lỏng quản lý hay không?! Ngoài ra việc không công khai tổ chức cá nhân phạm pháp thi cử là dấu hiệu về việc bộ trưởng bộ giáo dục, không hay có hành vi che dấu tội phạm "cướp giảng đường" làm điểm giả.
Mặt khác ít nhất 53 thí sinh hãy chứng minh mình là bị hại, đề nghị xem xét trách nhiệm đối với bộ giáo dục, sở giáo dục, đối tượng "mua, bán điểm" việc xác định rõ hành vi đề nghị khởi tố là cần thiết. Các cháu có quyền đòi bảo lưu kết quả trúng tuyển năm học 2018-2019 để yêu cầu nhập học năm học 2019-2020 với các trường mà các cháu đã chọn, đồng thời yêu cầu bên gây hại, bên thiếu trách nhiệm, buông lỏng quản lý bồi thường toàn bộ chi phí trong một năm học.
Với cá nhân tôi cho rằng: Quốc Hội, Lãnh đạo cấp cao, Liên đoàn Luật sư Việt Nam, Luật sư, Giới trí thức nên đồng loạt lên tiếng. Bảo vệ cho các cháu, trước diễn biến "cướp giảng đường" của thế hệ trẻ tài năng. Chắc chắn đã có sự chống lại sự phát triển của Chủ nghĩa xã hội, điều không thể bỏ qua!

Không có nhận xét nào: