Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017

BÁO DIỄN ĐÀN DOANH NGHIỆP LÀ CẦU NỐI THÁO GỠ KHÓ KHĂN CHO DOANH NGHIỆP

THƯ CẢM ƠN

Nghi Sơn ngày 22 tháng 1 năm 2017
                                                                                         
Kính gửi: Ông Phạm Ngọc Tuấn, Tổng Biên Tập Báo Diễn Đàn Doanh Nghiệp


Nhân dịp đầu xuân năm mới Đinh Dậu 2017, Đại diện Công ty Giáo dục Vũ Tấn. Tôi xin trân trọng gửi lời chúc tới gia đình Ban lãnh đạo, Phóng viên Báo Diễn Đàn Doanh Nghiệp một năm mới CÓ SỨC KHỎE TỐT, AN KHANG, HẠNH PHÚC VÀ LUÔN SÁT CÁNH HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP TẠO ĐƯỢC TIẾNG VANG LỚN VỚI SỰ CÔNG BẰNG, DÂN CHỦ GIÚP DOANH NGHIỆP CÓ CƠ HỘI PHÁT TRIỂN !

Kính thưa ông, trong nhiều năm qua. Công ty chúng tôi gặp không ít khó khăn vướng mắc với Chính quyền cơ sở, những vướng mắc đó chưa một lần được người có thẩm quyền giải quyết cho chúng tôi theo quy định của Pháp luật. Đó là sự trở ngại rất lớn cho sự phát triển trong đầu tư, sản xuất kinh doanh và bên cạnh những tranh chấp tồn tại lâu dài.

Thông qua Diễn đàn đối thoại giữa Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa với Doanh Nghiệp, ngày 8/10/2016. Tôi được biết tới Quý Báo trong việc phóng viên Báo Diễn Đàn Doanh nghiệp truyền hình trực tiếp cuộc đối thoại

Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa đã chỉ đạo tại hội nghị cho Chủ tịch UBND huyện Tĩnh Gia giải quyết sự việc, nhưng cho đến nay chúng tôi chưa nhận được sự phản hồi gì từ chủ tịch UBND huyện Tĩnh Gia. Đó là lý do chúng tôi tìm lại Quý báo nhờ sự giúp đỡ của tiếng nói thông tin đại chúng

Sau những lần Phóng viên của Quý báo làm việc gián và trực tiếp với lãnh đạo UBND huyện Tĩnh Gia, lãnh đạo UBND xã Tĩnh Hải. Song song với tài liệu, hồ sơ chứng cứ chúng tôi cung cấp cùng với đó là việc phỏng vấn trực tiếp. ngày 11/01/2017 và ngày 20/01/2017 Quý báo đã đăng đàn sự việc đúng với thực tế.

Về phía các cấp chính quyền tuy chưa có tiếng nói gì cho sự việc, nhưng hai bài viết của Quý Báo phần nào giúp chúng tôi có những định hướng tiếp theo cho sự phát triển của Doanh nghiệp, giúp cộng đồng xã hội chia sẻ cùng chúng tôi

Là người đứng đầu Doanh nghiệp tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến ông và Phóng viên Trúc Linh. Với mong muốn nhận được sự công bằng của Pháp luật quy định, tôi kính mong Quý báo tiếp tục hỗ trợ chúng tôi. Tạo cầu nối giữa chính quyền và Doanh nghiệp tìm đến sự đồng thuận trong việc chấp hành Pháp luật./.

                                                                                     Kính Thư !
                                                                                   GIÁM ĐỐC




                                                                                   Lê Minh Vũ

Không có nhận xét nào: