Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

CHẤP HÀNH PHÁP LUẬT VÀ NHỜ LÁ PHIẾU CỦA NHÂN DÂN MÀ TRÚNG CỬ LÀ VINH DỰ


Nhiều tháng về trước tôi đã gửi đơn khiếu nại, do không được giải quyết nên ngày 4/5/2016 theo quy định của Pháp luật, tôi gửi đơn khiếu nại đến ông Nguyễn Tiến Dũng chủ tịch HĐBC huyện Tĩnh Gia; ông Nguyễn Đình Xứng chủ tịch HĐBC tỉnh Thanh Hóa;  bà Nguyễn Thị Kim Ngân chủ tịch HĐBC Quốc gia đồng thời gửi Báo cáo với bà Nguyễn Nguyễn Thị Kim Ngân chủ tịch HĐBC Quốc gia nhiệm kỳ 2016-2021 với nhiều nội dung quan trọng.

Trong các nội dung quan trọng đó có hai nội dung đặc biệt nghiêm trọng vì sai phạm của người có thẩm quyền, ngoài việc vi phạm pháp luật về Tự Do, Nhân Quyền còn có sai phạm đặc biệt nghiêm trọng ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống và tính mạng của 10 người sống phụ thuộc tôi (10 người tôi trực tiếp nuôi dưỡng). Đó là khiếu nại của tôi về việc trưởng công an huyện Tĩnh Gia và trưởng viện kiểm sát Tĩnh Gia cố ý làm trái quy định của pháp luật gây hậu quả nghiêm trọng. 

Cụ thể: Công an huyện Tĩnh Gia cố ý dựng khống hồ sơ để khởi tố và hủy hồ sơ điều tra lại để thực hiện thủ đoạn tuyên án oan sai. Viện kiểm sát huyện Tĩnh Gia thiếu trách nhiệm, phớt lờ sự thật buộc tội oan sai và coi thường Pháp luật khi Tòa án và Hội đồng xét xử đã phải trả hồ sơ đến 2 lần yêu cầu khắc phục vi phạm nhưng vẫn cố tình không thực hiện khắc phục vi phạm với mục đính để hành hạ người bị khởi tố oan sai. Hiện nay công an huyện Tĩnh Gia thích triệu tập lúc nào là triệu tập bất chấp điều kiện và thời gian (triệu tập là phải có mặt ngay). Có lẽ họ đang cố gắng để tạo ra tình huống bị cáo chống lệnh nếu tôi không đến ngay khi triệu tập thì họ sẽ thực hiện "áp dụng biện pháp khác". Do nóng lòng MUỐN ĐƯỢC TỰ DO, MUỐN CÓ ĐƯỢC NHÂN QUYỀN. Ngày 14/5/2016 tôi đã gửi đơn tiếp đến bà Nguyễn Thị Kim Ngân Chủ tịch HĐBC Quốc Gia với nội dung khẩn khoản hơn và ngày đêm tôi chờ đợi khi chỉ còn dưới 3 ngày diễn ra bầu cử (Tĩnh Hải 7h30 ngày 19/5/2016) ?

Lê Minh Vũ, Thanh Hóa (congtygiaoducvutan).  

Không có nhận xét nào: