Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

GIA ĐÌNH NGƯỜI CÓ CÔNG KHAO KHÁT CHỜ ĐỢI CÔNG BẰNG VÀ TỰ DO TRƯỚC BẦU CỬ

congtygiaoducvutan
congtygiaoducvutan
Top 150
Là Doanh nghiệp, tôi bị người có thẩm quyền chiếm 2 đề án đó là Trường THPT ở khu Đồng Lốc, thôn Liên Vinh, xã Tĩnh Hải, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa và Nhà ở sinh viên 13 tầng Đại Học Hồng Đức Thanh Hóa tại Thành Phố Thanh Hóa. Nay lại bị người có thẩm quyền dùng nhiều thủ đoạn ép án oan để làm cho tôi kiệt về kinh tế hết về uy tín, điều này nghe qua ai cũng hiểu về nguyên nhân !
Gia đình tôi là nạn nhân của một xã hội xuống cấp "một bộ phận không nhỏ thoái hóa biến chất", năm 1993-1995 gia đình tôi bị cố chủ tịch UBND xã tổ chức phá vườn và cướp đất. Đến năm  nhà nước thu hồi đất cho nhà máy hóa lọc dầu KKT Nghi Sơn (2008) UBND xã và cán bộ cấp trên liên kết nhau lập hồ sơ khống lấy tiền trên đất cướp được của người dân năm xưa lấy nhiều chục tỷ đồng. Tép riêu như Vũ Văn Dũng trưởng thôn cũng cõm được trên 4 tỷ VNĐ
Là người có quyền lợi nghĩa vụ liên quan biết rõ tôi đã nhiều lần khiếu nại, tố cáo công khai. ngoài việc nhiều lần được báo cáo với lãnh đạo tỉnh và cũng đã được báo cáo trực tiếp với ông Uông Chu Lưu Phó chủ tịch đại biểu quốc hội (đưa trực tiếp MẬT THƯ của bố tôi gửi) nhưng không hiểu sao suốt hơn 20 năm phía gia đình tôi chưa lần nào được người có thẩm quyền giải quyết theo quy dịnh của Pháp luật. Trong khi đó hiện tượng trả thù người khiếu nại tố cáo dần rõ rệt. Nếu so với vụ việc "XIN CHÀO" thì vụ việc người có thẩm quyền tổ chức cướp tài sản và dựng hồ sơ khống đối với gia đình tôi lớn hơn rất nhiều trăm lần. "XIN CHÀO" may mắn được báo chí vào cuộc , còn tôi cầu vân may ở kỳ bầu cử đợt này !
Lê Minh Vũ, Công Ty Giáo Dục Vũ Tấn, Thanh Hóa, Việt Nam  vutan326798@gmail.com

Không có nhận xét nào: