Thứ Bảy, 21 tháng 5, 2016

CỬ TRI VIẾT KIẾN NGHỊ VỚI CHỦ TỊCH HĐBC QUỐC GIA GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI ĐỂ THỰC HIỆN LỰA CHỌN NGƯỜI ỨNG CỬ THEO QUY ĐỊNH CỦA PHÁP LUẬT

Tĩnh Hải ngày 22 tháng 5 năm 2016

Kính gửi bà Nguyễn Thị Kim Ngân
Chủ tịch Hội Đồng Bầu cử Quốc Gia nhiệm kỳ 2016-2021
Họ và tên tôi là: Lê Minh Vũ sinh năm 1968, đại diện cho bố mẹ: ông Lê Văn Huy tuổi 91, bà Lê Thị Trênh tuổi 91 là người được nhà nước công nhận có công bảo vệ và xây dựng đất nước.

Gia đình tôi thuộc đối tượng bị cán bộ đảng viên thoái hóa áp bức phá hoại tài sản, cưỡng đoạt tài sản và dựng khống hồ sơ với mục đích bắt tù tội để dập tắt nhiều vụ khiếu nại tới công an huyện Tĩnh Gia hiện đang bị ém.

Trước bầu cử tôi đã báo cáo trực tiếp với chủ tịch HĐBC xã Tĩnh Hải và gửi nhiều đơn tới bà khiếu nại về việc những người không đủ tư cách ứng cử, tái cử để bà chỉ đạo làm rõ ngăn chặn họ ứng cử, tái cử vào cơ quan tối cao của Nhân Dân bởi những người này đắc cử sẽ làm hại dân, hại nước.

Do khiếu nại chưa được giải quyết trước bầu cử đã bỏ phiếu, tôi cho rằng Pháp luật bầu cử nhiệm kỳ 2016-2021 không nghiêm minh làm ảnh hưởng đến quyền lợi thực tế và lâu dài của gia đình tôi. Vì lẽ đó 5 cử tri trong đại gia đình tôi gồm:
1. Bố đẻ: Lê Văn Huy sinh năm 1925
2. Mẹ đẻ: Lê Thị Trênh sinh năm 1925
3. Tôi: Lê Minh Vũ sinh năm 1968
4. Vợ: Lê Thị Huyền sinh năm 1985
5. Con trai: Lê Sỹ Tấn sinh năm 1998, xin gửi đến bà 20 lá phiếu nhờ bà giữ hộ để chờ đợi Pháp luật bầu cử thực thi trước khi gia đình tôi đưa ra sự lựa chọn (xin đính kèm đơn khiếu nại đã gửi đến bà các ngày 4/5/2016 và ngày 14/5/2016).
ĐẠI DIỆN GIA ĐÌNH
Lê Minh Vũ

Rất tiếc, phong thư vừa rút trong túi áo ra chưa kịp báo cáo gửi trực tiếp cho tổ bầu cử thì bị công an chộp ngay bóp chặt trong tay, bắt tôi bỏ phiếu vào thùng mới thả. Lẽ ra thay cho việc làm đó công an chỉ cần giải thích là được


Không có nhận xét nào: