Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

CÔNG TY GIÁO DỤC VŨ TẤN                 CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
KKT Nghi Sơn Thanh Hóa                                 Độc Lập – Tự Do – Hạnh Phúc.  

Số: 1-2212/2016/CTGDVT-BC                  Thanh hóa, ngày 22 tháng 12 năm 2016

                                                                            
ĐƠN KHIẾU NẠI QUYẾT ĐỊNH


Tên đơn vị: Hội viên Hiệp Hội Doanh Nghiệp tỉnh Thanh Hóa; Công ty giáo dục Vũ Tấn.
Trụ sở: Đô thị số 3, Khu kinh tế Nghi Sơn - Thanh Hóa.
Người đại diện: Ông Lê Minh Vũ
Chức vụ: Giám đốc
Điện thoại: 0913.128.167; Email: vutan326798@gmail.com
     Sáng nay (22/12/2016) Công ty giáo dục Vũ Tấn (Công ty), được xem quyết định số 8745/QĐ-UBND ngày 08/12/2016 do ông Nguyễn Tiến Dũng chủ tịch UBND huyện Tĩnh Gia ký về việc phê duyệt kinh phí bồi thường, hỗ trợ GPMB thực hiện dự án đường bắc nam 2. Địa điểm xã Tĩnh Hải huyện Tĩnh Gia.
Chúng tôi nhận thấy toàn bộ diện tích bồi thường hỗ trợ GPMB trong quyết định 100% trùng trên diện tích đất mà cố chủ tịch xã Tĩnh Hải tổ chức công chiếm của chúng tôi từ các năm 1993, 1994 và 1995.
     Theo đơn khiếu nại, ngày 26/9/1996 phó chánh thanh tra huyện Tĩnh Gia ban bành quyết định số 01 TT TG giải quyết khiếu nại, ngay khi nhận quyết định chúng tôi không đồng ý với quyết định trái thẩm quyền và không thỏa đáng. Ngày 10/10/1996 chúng tôi đã khiếu nại quyết định đến chủ tịch UBND huyện Tĩnh Gia, đến nay chủ tịch UBND huyện Tĩnh Gia chưa ban hành quyết định giải quyết.   
     Trùng trên đất của chúng tôi tất cả các hợp đồng thầu đã hết thời hạn từ năm 2014 đặc biệt là hộ Lê Năng Nguyễn liên kết với cán bộ xã chiếm đất của chúng tôi (khác với hộ khác, Nguyễn không có giấy thầu đất) Quyết định đã hỗ trợ các khoản cho đất bỏ hoang và canh tác không hiệu quả đó là việc của các cấp chính quyền. Tuy quyết định không bồi thường đất cho các hộ được cố chủ tặng cho giao thầu trên đất của gia đình tôi là đúng bởi quyền lợi ấy là của chúng tôi mà pháp luật quy định về quyền sử dụng đất.
     Căn cứ các đơn Khiếu nại kiểm kê bồi thường làm đường bắc nam 2 của chúng tôi gần đây, số 1.28.4.2016/CTGDVT-KN ngày 28/4/2016 gửi chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa; Đơn xin đề nghị bồi thường đất thu hồi, ngày 17/8/2016 gửi chủ tịch UBND huyện Tĩnh Gia; Kiến nghị giải quyết đơn ngày 25/10/2016, gửi chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa, chủ tịch UBND huyện Tĩnh Gia. Song song với các đơn chúng tôi gửi, Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã chỉ đạo chủ tịch UBND huyện Tĩnh Gia giải quyết cho chúng tôi tại Diễn Đàn đối thoại giữa Chủ tịch UBND tỉnh với Doanh Nghiệp ngày 10/8/2016. Việc chủ tịch UBND huyện Tĩnh Gia chưa ban hành quyết định bãi bỏ quyết định 01/TT TG ngày 26/9/1996 hoặc chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa chưa ban hành quyết định giải quyết khiếu nại mà đã ban hành quyết định số 8745/QĐ-UBND ngày 08/12/2016 để giải phóng mặt bằng trên đất của chúng tôi là trái pháp luật.
     Đại diện công ty và Chủ hộ gia đình có đất trong khu vực giải tỏa nêu trong quyết định 8745/QĐ-UBND ngày 08/12/2016 đề nghị Chủ tịch UBND huyên Tĩnh Gia thu hồi quyết định để ban hành quyết định giải quyết theo luật khiếu nại quy định, chúng tôi xin chân thành cảm ơn./.                                                                                                                                                                                 
                                                                                      ĐẠI DIỆN THEO PHÁP LUẬT
                                                              GIÁM ĐỐCđã ký
                                                                 



                                       

Không có nhận xét nào: