Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

KÊU CỨU ĐỂ THOÁT KHỎI THẢM HỌA CƯỠNG CHẾ TRÁI PHÁP LUẬT

    Công Ty Giáo dục Vũ Tấn                           Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam
Số: 01-17122016/CTGDVT-KC                          Độc lập – Tự Do – Hạnh Phúc

                                                                          Tĩnh Gia ngày 17 tháng 12 năm 2016

ĐƠN KÊU CỨU

Kính gửi: 
Doanh Nghiệp: Công Ty Giáo Dục Vũ Tấn
Địa chỉ: Đô thị số 3, Khu kinh tế Nghi Sơn, Thanh Hóa
Người đại diện: Lê Minh Vũ
Chức vụ: Giám đốc
Số chứng minh Nhân Dân: 171377144, công an tỉnh Thanh Hóa cấp ngày 03/4/ 2009, điện thoại số: 0913.128.167

Kính thưa: , với tài sản là của gia đình Chủ Doanh nghiệp cũng chính là tài sản của Doanh nghiệp khi Chủ doanh nghiệp có tâm nguyện đưa 100% tài sản của mình vào góp vốn cho hoạt động của Doanh nghiệp phát triển sản xuất kinh doanh. Chủ hộ gia đình đã quyết định ủy quyền cho Giám đốc Công ty đại diện giải quyết với các cấp chính quyền giải quyết khiếu nại để lấy lại tài sản goáp vốn vào Công ty. Trên cơ sở đơn khiếu nại gửi quá hạn không giải quyết, ngày 15 tháng 4 năm 2014 và ngày 12/3/2015 gửi Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa. Tiếp theo là tại Hội nghị Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa đối thoại với Doanh nghiệp trong tỉnh để tháo gỡ vướng mắc khó khăn, ngày 10/8/2016. Tại bản báo cáo của Sở kế hoạch và Đầu tư đề ngày 09/8/2016 về việc: Tổng hợp đề xuất, kiến nghị của doanh nghiệp và nội dung giải quyết của các sở, ban, ngành có liên quan. Tại số thứ tự 3, nêu rõ trong báo cáo và bằng lời nói trực tiếp. Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa đã chỉ đạo chủ tịch UBND huyện Tĩnh Gia giải quyết hai đề nghị của Công ty Giáo dục Vũ Tấn đó là:
-         Chỉ đạo sác sở, ban, ngành cho phép Công ty được chuyển mục đích sử dụng đất phù hợp với quy hoạch đã được phê duyệt
-         Chỉ đạo các sở, ban, ngành liên quan xem xét bồi thường về đất của công ty làm đường Bắc Nam 2 – Khu kinh tế Nghi Sơn.
Hiện nay ban bồi thường giải phóng mặt bằng đang tiến hành chi trả cho đối tượng chiếm đất và đối tượng thầu đất hết hạn thầu từ năm 2014 nhận tiền bồi thường. Việc làm này khi chưa có quyết định giải quyết khiếu nại cho Công ty đã mang hình thức trá hình cưỡng đoạt tài sản của công ty. Nếu như các cấp có thẩm quyền không xem xét quyết định giải quyết quyền lợi về đất cho công ty mà tiến hành bồi thường không đúng đối tượng, tiến hành giải tỏa sẽ sảy ra tranh chấp trực tiếp bảo vệ quyền lợi giữa công ty, gia đình người góp vốn với bên thi công. Khi đó có thể sảy ra sự cưỡng chế trái pháp luật, có sẽ ảnh hưởng đến uy tín, quyền lợi, sức khỏe, tính mạng của chúng tôi. Vì lẽ đó chúng tôi tha thiết cầu cứu đến Cơ quan các cấp có thẩm quyền và Toàn xã hội cất tiếng nói và giải quyết giúp chúng tôi sớm thoát khỏi hiểm họa đang rình rập.
Thay mặt Công ty và Chủ gia đình ủy quyền góp vốn, xin trân trọng cảm ơn

                                                                     NGƯỜI ĐẠI DIỆN LÀM ĐƠN
                                                                                    GIÁM ĐỐC

                                                                                          
                                                                                        (Đã ký)



                                                                                    Lê Minh Vũ

Không có nhận xét nào: