Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

BIẾT TRƯỚC THỦ ĐOẠN CSĐT CÔNG AN HUYỆN TĨNH GIA ĐỂ GIỮ MÌNH

congtygiaoducvutan viết:
- KLĐT: nêu: “Hiên tại đất của gia đình ông Lê Văn Huân sử dụng ổn định liên tục, không tranh chấp”
+ GTCCC: Điều này kết luận của ông Nhân CSĐT đã tự ý trù dập hủy bỏ hết tất cả các chứng cứ mà tôi đã cung cấp để dựng khống hồ sơ
Tôi đã giao nộp trực tiếp cho ông Tống Anh Nhân rất nhiều đơn và vận đơn khiếu nại đòi đất với ông Huân. Bên cạnh có nhiều chứng cứ tranh chấp quyết liệt đó là: Năm 1993 đám đất không thể được cấp sổ đỏ vì tranh chấp chưa giải quyết; Năm 2010 ông Huân làm nhà ở trái phép cho con trai trên đất tranh chấp đã khiếu nại đến Chủ tịch UBND xã; Năm 2011 cán bộ đo đạc của chính phủ và cán bộ thôn, xã đến đo đạc hiện trạng sử dụng đất, tranh chấp quyết liệt nên phải đo bao lấy tên gia đình tôi ghi đại diện trên đám đất tranh chấp, điều này thể hiện rõ trên máy chủ của nhà nước. Một điều quan trọng hơn là băng ghi âm lời ông Lê Văn Huân tự khẳng định và cam đoan về đám đất đó là của bố tôi mua (ghi âm lưu giữ tại Email:leminhvu12345678@gmail.com mật khẩu mở email này là congkhai tệp ghi âm này tôi đã gửi trực tiếp bằng tin nhắn đến điện thoại của ông Nhân). Như vậy kết luận đất không tranh chấp của ông Tống Anh Nhân là trái pháp luật gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng. Nếu như phía ông Huân có bản kết luận này chắc chắn ông Huân sẽ tiếp tục tổ chức xây dựng thì hậu quả sẽ không lường hết, xin ông Giám đốc Công an tỉnh làm rõ kết luận này để ngăn cản động cơ mà ông Nhân kích dục nhà ông Huân xây dựng trên đất tranh chấp khi cơ quan chức năng chưa giải quyết".
Tôi đã tính trước chuyện này từ gần hai năm về trước, nếu tôi quyết tố cáo CSĐT dựng khống hồ sơ thì có lẽ người ta sẽ xúi giục Lê Thị Mãi xây dựng trái phép để gây án. Không ngoài dự định, khi tôi kiên quyết từ chối làm việc với điều tra và kiểm sát viên gồm các ông: Nhân, Vương và Đấu. Khi tòa án quyết định xét xử HSST lần thứ 2 vào ngày 13/4/2016 thì ngày 12/4/2016 Lê Thị Mãi tổ chức xây dựng gây án trong đó tôi khẳng định sự yểm trợ là có hệ thống và chuẩn bị rất chu đáo gồm: chính quyền xã, công an. Có sự yểm trợ cấp văn bản trái pháp luật, nhân lực. Do biết trước tình hình người lớn tránh được cái án bọn chúng đang cố gắng tìm cách tạo ra, khổ mấy đứa trẻ không biết gì nhông nhông ra nó bóp cổ chờ bố ra cứu để xử lý. Lại cũng thêm một cái may nữa là lúc đó bố đang làm việc với chủ tịch UBND xã về cái giấy phép làm nhà trái pháp luật. Hậu quả đến là như thế này, xin bạn đọc xem tiếp:

"Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam
Độc lập – Tự Do – Hạnh Phúc
ĐƠN KHIẾU NẠI
Về việc Lê Thị Mãi bóp cổ và đập vào đầu trẻ em dưới 16 tuổi
Kính Gửi: Trưởng Công an huyện Tĩnh Gia   
Họ và Tên: Lê Minh Vũ
CMND số: 171377144 do công an Thanh Hóa cấp ngày 03/4/2009
Địa chỉ: Xóm 1, thôn Liên Vinh, xã Tĩnh Hải, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa.
Trong vụ việc xô xát tranh chấp đất ngày 6/8/2014 giữa gia đình tôi và gia đình ông Lê Văn Huân sảy ratheo kết luận điều tra có số đo cạnh phía nam vườn, đo theo hướng đông tây là 47,5 mét trong đó:
- Đất ông Huân dùng thủ đoạn lừa đảo làm Giấy CNQSDĐ số: 00007 QSDD/QD-CT (sổ đỏ) cấp ngày 20/7/2005 để chiếm đoạt là 17 mét (ghi trong sổ đỏ). Vị trí cấp sổ đỏ này là ngay chỗ nhà ở của ông Huân (phía tây vườn)
- Đất ông Lê Văn Huân thực hiện hành vi lấn chiếm là 30,5 mét. 30,5 mét lấn chiếm (ngoài khu nhà ở của ông Huân và ngoài diện tích sổ đỏ). Đoạn tường ông Huân đang xây dựng 24 mét ngày 6/8/2014 xô xát đổ mà ông Tống Anh Nhân dựng khống hồ sơ khởi tố oan cho tôi là vì đoạn xô xát đổ đó nằm trong 30,5 mét lấn chiếm.
- Tại phiên xét xử HSST ngày 15/1/2016 Lê Thị Mãi (người bị hại) trực tiếp tố cáo điều tra viên Tống Anh Nhân Dựng khống hồ sơ, Hội đồng xét xử đã Quyết định trả hồ sơ điều tra lại. Khi Tòa án có quyết định xét xử HSST lại lần thứ 2 vào ngày 13/4/2016 thì ngày 6/4/2016 gia đình ông Huân bà Mãi tập kết xi, cát, gạch cớm trên 30,5m đất lấn chiếm để xây nhà.
- Ngày 6/4/2016 tôi đã nộp đơn cho Chủ tịch UBND xã Tĩnh Hải yêu cầu đình chỉ xây dựng nhà trái phép trên đất tranh chấp. Đơn chủ tịch UBND xã chưa giải quyết đến 7h ngày 12/4/2016 Lê Thị Mãi trực tiếp chỉ huy thợ xây, xây nhà trong 30,5 mét đất lấn chiếm. Bố mẹ tôi ra ngăn cản thì Lê Thị Mãi tuyên bố: cứ xây, thấy bố tôi nói rõ về đất tranh chấp nên tổ thợ đã giải tán.
- Đến khoảng 9h cùng ngày bố tôi gọi điện nói với tôi là: “Mãi hắn dơ giấy ra nói chủ tịch UBND xã cấp phép cho hắn làm”. Tôi nói với bố tôi: “Nếu chủ tịch xã đã cấp phép thì bố để cho họ làm, con đến gặp chủ tịch xem sao”.
- Ngay lập tức tôi đến gặp bà Nguyễn Thị Nga chủ tịch UBND xã tôi báo cáo rõ ràng về việc chủ tịch UBND xã cấp giấy xây nhà trên đất trồng trọt và đất tranh chấp (lấn chiếm) là sai. Bà Nga khẳng định việc làm của bà Nga chỉ là nghe cán bộ địa chính tham mưu, nghe tôi báo cáo có lý. Ngay lập tức bà Nga gọi điện thoại chỉ đạo cán bộ quản lý xây dựng; các bộ địa chính; trưởng thôn Liên Vinh và trưởng công an xã Tĩnh Hải đình chỉ xây dựng (có ghi âm). Bà Nga vừa chỉ đạo xong tôi gọi luôn điện thoại nói với bố tôi: “chủ tịch ra lệnh đình chỉ không cho họ làm nữa”. Tôi ra về vừa bước xuống bậc thềm tôi gặp ông Quý trưởng công an xã, ông Quý đứng lại với tôi. Ông Quý rút điện thoại gọi điện cho bà Mãi, ông Quý bảo bà Mãi: trưa nắng rồi bác nghỉ đi đừng làm nữa chiều giải quyết rồi có làm hãy làm. Tôi tưởng ông Quý bảo thế họ đã dừng xây, về nhà tôi đi bộ vào nhà bố tôi. Đi đến ngõ nhà anh Thịnh Hùng nghe tiếng khóc la lao nhao, nghĩ có chuyện xô xát. Tôi chạy nhanh về nhà bố tôi.
- Khi vào đến hiện trường đất tranh chấp tôi thấy con gái tôi là Lê Thành Văn sinh ngày 12/6/2000 đầu tóc rối tung đang nằm xoài trên mặt đất (bên đám lạc), thấy vậy tôi chạy vội lấy xe máy phóng lên UBND xã để gọi bà Nga vì tôi cho rằng con tôi bị đánh là vì cái giấy bà Nga cấp cho phía gia đình Lê Thị Mãi xây trái phép trên đất lấn chiếm. Đến UBND xã bà Nga đã về, tôi báo cáo với Công an xã và phóng xe về nhà tôi lấy cái máy ảnh. Trở lại hiện trường để quay thì cả nhà Lê Thị Mãi không còn ai ở đó, quây quần cạnh con gái tôi có bố mẹ tôi, vợ tôi và mấy đứa em nhỏ đang gào khóc. Tôi bắt đầu quay lại cảnh hiện trường thì đúng lúc mấy anh công an tới, anh Lê Văn Quý trưởng công an xã cấm không cho tôi quay tôi phải tắt máy quay.
- Thấy con tôi khóc kêu đau đầu, đau bụng anh Quý trưởng công an xã cho anh Linh phó công an xã đi kèm với con tôi đến trạm xá xã Tĩnh Hải khám thương. Thấy con kêu đau đầu đau bụng, sợ nguy hiểm tôi báo cáo với anh Linh và Bác sỹ để chiều cho cháu Văn đi bện viện huyện chiếu chụp xem sao. Tại Bệnh viện Tĩnh Gia tôi làm mọi thủ tục khám, chiếu, siêu âm xong đến phần chụp cắt lớp thì bác sỹ bảo cho cháu nhập viện để theo dõi vì hiện tại máy chụp cắt lớp của bệnh viện đã hỏng. Tôi đã xin bác sỹ cho cháu về nhà theo dõi, nếu có hiện tượng lạ sẽ đến bệnh viện ngay, bác sỹ đồng ý và kê đơn điều trị ngoại trú cho con tôi, tôi mua thuốc đưa con về nhà uống thuốc, nghỉ ngơi và theo dõi hiện tượng, rất may là không có biểu hiện theo lời dặn của bác sỹ.
- Khi con gái tôi là Lê Thành Văn đã đỡ đau có kể lại với tôi: Lúc con vào đến nơi con thấy Bà Mãi chửi bới, con nói bà Mãi chửi luôn cả con, rồi bà Mãi xông lại tóm tóc con lôi con ra đám lạc rồi dùng hai tay bóp cổ con đập dụi đầu xuống đất. Lúc đó mấy người con bà mãi cũng lao vào đấm đá túi bụi làm con đau choáng.
Như vậy việc ngày 13/4/2016 Tòa án Quyết định xử tiếp vụ án mà ngày 12/4/2016 (trước 1 ngày) Lê Thị Mãi xây dựng trái phép ngay trên đất lấn chiếm (đang xét xử) là một động thái kiêu khích nguy hiểm, coi thường Pháp luật.
Việc Lê Thành Văn con gái tôi dưới 16 tuổi bị Lê Thị Mãi và các con của Lê Thị Mãi đánh như vậy sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và ảnh hưởng nghiêm trọng về mặt tinh thần và học tập của con tôi. Vậy tôi làm này xin đề nghị ông trưởng công an huyện Tĩnh Gia giải quyết. Thay mặt gia đình tôi xin chân thành cảm ơn
Tĩnh Hải ngày 25 tháng 4 năm 2016
NGƯỜI LÀM ĐƠN - Lê Minh Vũ
           Người ký thay


          Lê Thị Huyền

Không có nhận xét nào: