Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

PHÓNG VIÊN TÌM HIỂU VỤ VIỆC TỪ CÁC PHÍA, CHỦ TỊCH XÃ TĨNH HẢI, HUYỆN TĨNH GIA, TỈNH THANH HÓA VÀ ÔNG LÊ MINH VŨ TRONG VỤ NGƯỜI ĐỨNG ĐẦU UBND XÃ CẦM ĐẦU CƯỚP ĐẤT, PHÓ CHÁNH THANH TRA HUYỆN BAN HÀNH QUYẾT ĐỊNH GIẢI QUYẾT PHẠM LUẬT



Đảng viên cán bộ xã Tĩnh Hải cướp đất cấy 2 vụ lúa ăn chắc của dân chia nhau, cho thầu. Làm được vài ba năm rồi bỏ hoang. Tiếp theo năm 2004, 2005 bán cho người ngoài xã (Xã đảo Nghi Sơn), bán ra huyện ngoài (Nga Sơn), bán ra ngoài tỉnh (Quảng Ngãi). Những người mua lại đầu tư lại ao đầm nuôi tôm không hiệu quả họ bỏ. Năm 2006 UBND xã Tĩnh Hải thu lại gần 200 ha đất cho cựu phó chủ tịch xã là ông Lê Hữu Chen và ông Lê Văn Du thầu đổ cống lấy tôm cá tự nhiên. Tiền thầu đóng mỗi năm là 60 triệu, nay nhà nước đền bù đảng viên cán bộ cấu kết nhau tái chiếm. Kể ra cán bộ đảng viên lâu năm cũng biết tận dụng lời nói của tôi để ngày nay họ được lấy tiền. Tôi sẽ đăng tải lời nói chính thức của tôi và lời xin tôi giúp đỡ từ một cán bộ đảng viên lời công bố của tôi có căn cứ, có người làm chứng. Mặc dù hôm nay tôi chưa thắng nhưng tôi tự hào tôi là phe chính nghĩa.



Mặc dù vậy, là người biết rõ mười mươi nhưng bà Nguyễn Thị Nga vẫn nói ở trạng thái không đúng lòng mình. Tôi biết bà rất bức xúc với việc cướp đất của dân thế nhưng có lẽ vì công việc và sự an toàn, gió chiều nào bà che chiều đó đối với một phụ nữ tôi hoàn toàn không trách bởi bà Nga là nàng dâu của làng Diệc

Không có nhận xét nào: