Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

TÔI YẾU VÍA XIN MIỄN NHÌN BỘ MẶT PHÓ CHÁNH THANH TRA LÊ NGỌC ĐẠI

Yếu vía, sợ kiểu mặt này nên tôi phải làm đơn 
từ chối làm việc với phó chánh Thanh tra huyện Tĩnh Gia Lê Ngọc Đại 

Sau khi bắt gặp bộ mặt phó chánh thanh tra huyện Tĩnh Gia Lê Ngọc Đại tôi đã phải làm đơn khiếu nại hành vi của ông Đại, Người chủ quản ông Đại chưa có ý kiến gì. Ông Đại lại hòng chớp cơ hội mời tôi đến để thực hiện tiếp hành vi, biết trước tình hình tôi phải đến UBND huyện đưa kiến nghị để có cơ hội được tránh mặt ông Đại một cách hợp pháp ! 

Giấy mời này thể hiện sự cố ý làm trái quy định của Pháp luật có thể chỉ vì thủ đoạn đê hèn

ĐƠN KIẾN NGHỊ
Giải quyết khiếu nại đề ngày 30/5/2016, về việc thanh tra viên
Lê Ngọc Đại làm trái quy định của Pháp luật, đề nghị thay thanh tra viên

                                                                       Tĩnh Hải ngày 09 tháng 6 năm 2016

Kính gửi ông Lê Văn Thông, Chánh Thanh Tra huyện Tĩnh Gia
Họ và tên tôi là: Lê Văn Huy, sinh năm 1925
Địa chỉ: Xóm Cây Sung, thôn Liên Vinh, xã Tĩnh Hải, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa.
Người Giám hộ là con trai: Lê Minh Vũ sinh năm 1968.
Địa chỉ: Xóm 1, thôn Liên Vinh, xã Tĩnh Hải, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa.

Theo giấy mời số 113 ngày 19/5/2016 của thanh tra huyện Tĩnh Gia mời ông Lê Văn Huy (bố) và ông Lê Minh Vũ (con) đến khu đất tranh chấp để làm việc. Đúng 8h ngày 25/5/2016 tất cả các thành viên trong giấy mời có mặt tại hiện trường tranh chấp làm việc đến 11h cùng ngày ông Lê Ngọc Đại đã có nhiều biểu hiện tiêu cực làm việc trái quy định của Pháp luật làm tổn hại đến việc thu thập chứng cứ xử lý đơn khiếu nại.
- Từ nội dung và chứng cứ nêu trong đơn khiếu nại đề ngày 30/5/2016 về các sai phạm của ông Lê Ngọc Đại tôi đã gửi đến Chánh thanh tra huyện Tĩnh Gia xem xét làm rõ:

1. Về việc 8h sáng ngày 25/5/2016 ông Lê Văn Huân làm việc cùng với đoàn công tác, ông Lê Văn Huân công nhận toàn bộ cây lâu năm, cây cổ thụ là của gia đình tôi. Đến 9h30 toàn đoàn công tác về UBND xã Tĩnh Hải làm việc, một mình ông Đại ở lại nhà với Lê Thị Mãi đã làm gì để lúc 11h cùng ngày đoàn công tác trở lại làm việc ông Đại đuổi, không cho ông Huân tham gia để ông Đại tự tiện nói rằng ông Huân không công nhận cây của nhà tôi. Ông Đại đưa toàn bộ các cây của tôi vào diện tranh chấp hòng đảo lộn hiện trường để thực hiện hành vi chủ mưu chiếm đoạt đất tranh chấp.
2. Làm rõ việc ông Lê Ngọc Đại mời ông Huy và ông Huân đến làm việc rồi tự tiện  đuổi, không cho ông Lê Văn Huy và ông Lê Văn Huân tham gia làm việc tiếp vào 11h ngày 25/5/2016 là vì lý do gì ?
3. Việc ông Lê Ngọc Đại không cho đọc thông qua biên bản và sơ đồ lập ngày 25/5/2016 mà bảo mọi người ký là một sai phạm rất nghiêm trọng. Trong lúc bức xúc rối trí ông Vũ chỉ kịp ghi vào ý kiến bức xúc của mình, còn việc người đo vẽ sơ đồ bỏ qua nhiều chi tiết quan trọng về vè cõi, cây cối, đem sơ đồ về nhà mới phát hiện ra, nội dung ghi trên sơ đồ không phù hợp với hiện trường thực tế. Xin đề nghị ông chỉ đạo làm lại sơ đồ hiện trạng khu đất tranh chấp phù hợp với tình hình thực tế vè cõi và tài sản gắn liên trên đất cụ thể mà tôi đã nêu ra trên đây.
4. Với các chứng cứ đã nêu, tôi xin đề nghị ông Chánh thanh tra huyện Tĩnh Gia thay thanh tra viên khác để tiếp tục việc thanh tra theo quy định. Nếu để ông Đại tiếp tục thanh tra sẽ không khách quan, không trung thực đã thể hiện qua những hành vi sai phạm mà tôi đã nêu trên. Đồng thời xin đề nghị ông công khai xử lý ông Lê Ngọc Đại theo quy định của Pháp luật
5. Xin đề nghị làm rõ các căn cứ Pháp lý khi cấp GCNQSDĐ số: 00007/QSDĐ 07/QĐ-CT cấp ngày 20/7/2005 cho ông Huân trên đất tranh chấp.
6. Xin đề nghị làm rõ diện tích đất ông Lê Văn Huân chiếm đoạt ngoài GCNQSDĐ.
7. Xin đề nghị làm rõ quy trình cấp GCNQSDĐ số: 00007/QSDĐ 07/QĐ-CT cấp ngày 20/7/2005 cho ông Huân trên đất tranh chấp theo nội dung đơn khiếu nại gửi ngày 2/4/2016.
8. Xin đề nghị ông công khai toàn bộ số đất ông Lê Văn Huân và các con trai ông Huân là Lê Văn Sen, Lê Văn Đáng đang sử dụng. Bởi tất cả các loại đất bố con ông Huân đang sử dụng đều là đất chiếm của bố tôi và bà Lê Thị Nhung (em gái tôi). Toàn bộ số đất này ngày 01/01/2010 ông Lê Văn Quang (anh trai tôi), ông Lê Quang Thạo (anh rể tôi), bà Lê Thị Nhung (em gái tôi) và tôi tất cả đã làm giấy ủy quyền cho ông Lê Minh Vũ Đại diện giải quyết tranh chấp với ông Huân nhưng bị cán bộ tư pháp xã từ chối xác nhận chữ ký với lý do trái pháp luật: “thừa kế đã hết theo điều 654 bộ luật hình sự năm 2005”. Tôi báo cáo sự việc này với ông Lê Ngọc Đại để nộp chứng cứ, ông Đại nói: “tôi chỉ nhận giấy có dấu đỏ” nên việc này trong đơn ông Đại đã từ chối làm việc. Tôi có nghe một số người nói rằng toàn bộ số đất của bố tôi và của bà Nhung trong giấy mag chúng tôi ủy quyền cho ông Vũ, ông Huân đã làm sổ đỏ cả rồi. Thực hư tôi chưa được rõ, rất mong ông thông báo cho gia đình tôi được biết.

- Với các đề nghị đó, đơn khiếu nại về sai phạm của ông Lê Ngọc Đại. Chánh thanh tra chưa giải quyết, ngày 06/6/2016 ông Lê Ngọc Đại lại tiếp tục ký giấy mời số 127/GM-Ttra, mời tôi đến để thông qua dự thảo báo cáo kết quả thanh tra là việc làm trái với quy định của pháp luật. Dù cho ông Đại có thông báo kết quả gì thì cũng là kết quả của việc làm vi phạm pháp luật có căn cứ nên tôi không thừa nhận, ông Đại không xứng đáng là người để tôi phải làm việc.
- Vậy tôi làm đơn này Kiến nghị với Chánh thanh tra huyện Tĩnh Gia cho tôi được từ chối làm việc với thanh tra viên Lê Ngọc Đại theo giấy mời 127/GM-Ttra ký ngày 06/6/2016 và trong mọi trường hợp vì lý do các sai phạm của ông này tôi đã nêu rõ trong đơn khiếu nại. Đồng thời xin đề nghị Chánh thanh tra huyện Tĩnh Gia giải quyết công khai đơn khiếu nại sai phạm của phó chánh thanh tra huyện Tĩnh Gia Lê Ngọc Đại, và cho tôi biết kết quả. Để việc thanh tra được công bằng dân chủ đúng pháp luật tôi xin đề nghị ông thay thanh tra viên Lê Ngọc Đại bằng thanh tra viên khác có năng lực và có đạo đức.
 Thay mặt gia đình tôi xin chân thành cảm ơn./.    
                                                       CHỦ HỘ GIA ĐÌNH LÀM ĐƠN
                                                                      Lê Văn Huy
                                                        NGƯỜI GIÁM HỘ KÝ THAY
                                                                         (Đã ký)
                                                                     Lê Minh Vũ
Nơi nhận: như kính gửi
- Chủ tịch UBND huyện Tĩnh Gia (Báo cáo với người quản lý trực tiếp)
(gửi trực tiếp tại phòng văn thư UBND huyện Tĩnh Gia)
- Chủ tịch UBND xã Tĩnh Hải (Pháp nhân tham gia ngày 25/5/2015)
- Trưởng thôn Liên Vinh (Nhân chứng tham gia ngày 25/5/2015)
(gửi trực tiếp đến Chủ tịch UBND xã Tĩnh Hải và Trưởng thôn Liên Vinh)
- Bản lưu                                                                  

                                                                                                          

Không có nhận xét nào: