Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CHỨNG MINH VIỆC LÊ NGỌC ĐẠI PHÓ CHÁNH THANH TRA HUYỆN TĨNH GIA TIẾN HÀNH HỘI NGHỊ NGÀY 10.6.2016 KHI CHƯA GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI LÀ TRÁI PHÁP LUẬT


ĐĐ 2016.5.25 thanh tra huyện Tĩnh Gia Lê Ngọc Đại đang trong đoạn người nhân viên của ông ta đọc biên bản ông Đại làm việc riêng với bà Mãi đến đoạn uẩn khúc ông ta vội nhồi biên bản trở lại không cho đọc tiếp có lẽ ông ngày sợ bị lộ gì đó

Yếu vía, sợ kiểu mặt này nên tôi phải làm đơn 
từ chối làm việc với phó chánh Thanh tra huyện Tĩnh Gia Lê Ngọc Đại 

Sau khi bắt gặp bộ mặt phó chánh thanh tra huyện Tĩnh Gia Lê Ngọc Đại tôi đã phải làm đơn khiếu nại hành vi của ông Đại, Người chủ quản ông Đại chưa có ý kiến gì. Ông Đại lại hòng chớp cơ hội mời tôi đến để thực hiện tiếp hành vi, biết trước tình hình tôi phải đến UBND huyện đưa kiến nghị để có cơ hội được tránh mặt ông Đại một cách hợp pháp ! 

Đáp lại cái giấy mời của ông Lê Ngọc Đại, hôm qua lúc 8h ngày 9/6/2016 tôi đã trực tiếp có mặt tại UBND huyện Tĩnh Gia gửi đơn đến Chánh thanh tra huyện và báo cáo Chủ tịch UBND huyện về sai phạm của ông Đại. Do trong lần làm việc tại vị trí tranh chấp ngày 25/5/2016 ông Đại có vi phạm quy định của Pháp luật và yêu cầu thay thanh tra viên Lê Ngọc Đại bằng một thanh tra viên khác. Thế nhưng vừa xong (lúc 8h ngày 10/6/2016) ông Khang các bộ thanh tra vẫn giọi điện cho tôi đến làm việc với ông Đại. Căn cứ quy định của pháp luật về nguyên tắc khiếu nại tố cáo và giải quyết khiếu nại tố cáo thì ông Lê Ngọc Đại không đáng để tôi phải làm việc bởi hôm nay ông Đại có cho ra văn bản gì cũng đều trái quy định của pháp luật loại trừ đó là bản tự khai hay giải trình của phó chánh thanh tra huyện Tĩnh Gia Lê Ngọc Đại. 

Không có nhận xét nào: