Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2022

 

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc Lập - Tự Do - Hạnh Phúc

 

BÁO CÁO

Về việc tính mạng bị đe dọa

Kính gửi:

-         Bộ Trưởng Bộ Công An

-         Giám Đốc Công An Tỉnh Thanh Hóa

Họ tên tôi la: Lê Minh Vũ

Căn cước công dân số: 038 068 005 066, Cục cảnh sát cấp ngày 11/8/2021

Nghề nghiệp: Giám đốc Công ty Giáo dục Vũ Tấn

Địa chỉ: Phố Liên Vinh, phường Tĩnh Hải, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

 

Kính thưa Bộ Trưởng Bộ Công An, Giám Đốc Công An Tỉnh Thanh Hóa. Vào khoảng 10h ngày 8/12/2022, tôi đang làm thủ tục tách hộ khẩu cho con tại Trụ sở Công an phường Tĩnh Hải. Tôi nghe Công an phường nói về việc thời hạn sử dụng bằng lái xe B1 quy định thời hạn đến 60 tuổi. Tôi hỏi lại: “Quy định mới hả cháu, chú phải đổi bằng B1, 3 lần. Trước quy định 5 năm, sau quy định 10 năm, sang năm 2023 là hết hạn chú lại phải đổi bằng tiếp”. Anh Hiệp, Công an phường nói: “Chú đổi lần này là đến 60 tuổi không phải đổi lại nữa”. Liền lúc đó anh Nam, thượng úy Công an phường Tĩnh Hải nói luôn: “60 tuổi bằng thì bằng đang còn, mà người chả biết tìm đâu”

Do hiện tại tôi đang tự bảo vệ quyền lợi ích hợp pháp của mình, tố cáo cán bộ, lãnh đạo, người có chức vụ tại thị xã Nghi Sơn. Cùng thời gian đó tôi liên tục bị các đối tượng cả công khai, cả lén lút tấn công bằng nhiều hình thức: Sử dụng hung khí truy sát; Nhiều người đi xe ô tô đến nhà đe dọa tính mạng; Đổ chất bẩn vào nhà; Rải truyền đơn và dùng thiết bị điện tử đăng tin vu khống; Trộm cắp tài sản; Khống chế cướp tài sản; Lợi dụng chức vụ quyền hạn cưỡng đoạt tài sản vv… Tất cả các vụ việc đó tôi đều có đơn tố cáo; cung cấp tài liệu chứng cứ; đề nghị khởi tố; đề nghị hoàn trả tài sản trộm cắp; giao nộp niêm phong hung khí giết người, đề nghị giám định vv… Nhưng Công an thị xã Nghi Sơn không giải quyết bất cứ vụ việc, vụ án nào theo quy định của pháp luật. Nay tại trụ sở công an phường Tĩnh Hải, thượng úy Nam nói: “60 tuổi bằng thì bằng đang còn, mà người chả biết tìm đâu” Là người tố cáo bị Cơ quan chức năng làm lộ tố cáo, như vậy câu nói đó tôi có linh cảm tính mạng bị đe doa, uy hiếp. Do việc tố cáo liên quan đến cán bộ lãnh đạo và cơ quan thi hành Pháp luật thị xã Nghi Sơn, là rất nguy hiểm.

Vậy tôi kính mong Bộ trưởng, Bộ Công an, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa tạo điều kiện giúp đỡ tôi được an toàn tính mạng. Và chỉ đạo Công an thị xã Nghi Sơn giải quyết các vụ việc mà Công an thị xã Nghi Sơn đã nhận đơn quá thời gian quy định chưa giải quyết.

Tôi xin cam đoan nội dung nêu trên là hoàn toàn sự thật, nếu sai tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm trước Pháp luật. Tôi xin trân trọng cảm ơn./.

                                                  Thị xã Nghi Sơn, ngày 8 tháng 12 năm 2022

                                                               NGƯỜI VIẾT BÁO CÁO

                                                                             (Đã ký)

                                                                        Lê Minh Vũ







 

 

 

Không có nhận xét nào: