Thứ Năm, 8 tháng 12, 2022

 ĐƠN XIN MIỄN BỎ PHIẾU 23/5/2021


KÍNH GỬI:

- ÔNG NGUYỄN PHÚ TRỌNG Tổng Bí Thư

- ÔNG VƯƠNG ĐÌNH HUỆ Chủ Tịch Hội Đồng Bầu Cử Quốc Gia


     Trong những ngày này tôi rất hoang mang lo sợ, tuy vậy tôi vẫn đặt trọn niềm tin vào Hiến pháp nước ta. Về tín ngưỡng tôi đặt trọn niềm tin vào Luật Nhân Quả Của Đức Phật, lần đầu tiên tôi xin Niệm Phật cầu yên.


     Kể từ khi tôi thấy niêm yết ông Nguyễn Tiến Dũng người mà tôi tố cáo chưa giải quyết. Được sắp xếp bỏ phiếu tại tổ bầu cử nơi thường trú của tôi tôi thực sự hoang mang lo sợ. Do không giải quyết tố cáo, nên việc sắp xếp như thế này là có chủ đích. Hiện việc trả thù tố cáo liên tục gia tăng cao, nguy hiểm ngay trong những ngày bầu cử sắp đến!


     Ngày 20/5/2020 tôi tố cáo tội phạm và đề nghi khởi tố vụ án khởi tố bị can đối với ông Nguyễn Tiến Dũng cơ quan điều tra không giải quyết, ngày 13/8/2020 đại hội đảng, công an thị xã gọi điện truy tìm tôi tôi đã phải trốn. 


     Nên việc ngày 28/2/2021 tôi tố cáo tư cách người ứng cử Nguyễn Tiến Dũng và bổ sung đơn về việc trả thù tố cáo ngay trong khi đang hiệp thương nhưng đơn tố cáo không được giải quyết. Đơn cũng tố cáo về việc vu khống trù dập người ứng cử Đại biểu Quốc hội có tổ chức cũng không được xem xét. Rõ ràng có sự thách thức pháp luật khi ông Nguyễn Tiến Dũng được sắp xếp bầu cử tại nơi cư trú của tôi do đó đảm bảo an toàn tính mạng của cả gia đình, đúng pháp luật. Khẩn cấp tôi Kính xin ông Nguyễn Phú Trọng, ông Vương Đình Huệ cho gia đình tôi được miễn bỏ phiếu ngày 23/5/2021.


Tha thiết kính mong Bộ thông tin truyền thông và Cơ quan an ninh Bộ Công an khẩn cấp chuyển đơn này đến như kính gửi, tôi xin trân trọng cảm ơn!


Người làm đơn Lê Minh Vũ

Không có nhận xét nào: