Thứ Năm, 8 tháng 12, 2022

ĐƠN TỐ CÁO 80 NGÀY (17/2/2021-6/5/2021) KHÔNG THỤ LÝ, KHÔNG TRẢ LỜI. Để đảm bảo ổn định tình hình bầu cử, kính đề nghị Bộ Thông tin truyền thông và Cơ quan an ninh Bộ công an. Xin khẩn cấp chuyển đơn này đến Người nhận (ghi trong đơn), để NHẬN ĐƠN, chỉ đạo và thông báo cho tôi về việc thụ lý tố cáo thông qua email, số điện thoại (ghi trong đơn) ĐỂ TÔI ẨN ĐƠN NÀY ĐƯỢC SỚM NHẤT chờ giải quyết theo quy định


Lưu ý: Không phải Bộ Thông tin truyền thông, Cơ quan an ninh Bộ công an và Người nhận ghi trong đơn thì không được xem đơn


CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

     Độc lập - Tự do - Hạnh phúc 


Tĩnh Hải, ngày 12 tháng 2 năm 2021


ĐƠN TỐ CÁO TỘI PHẠM KHẨN CẤP

Về việc Nguyễn Tiến Dũng, có nhiều bằng chứng phạm tội nghiêm trọng được Trịnh Văn Chiến nguyên bí thư tỉnh ủy Thanh Hóa bao che, tái chiếm giữ trái phép chức vụ phó bí thư thị ủy, chủ tịch UBND thị xã Nghi Sơn 2020-2025; 2021-2026 tiếp tục trả thù tố cáo đặc biệt nghiêm trọng, gây tội ác trực tiếp với 3 thế hệ gia đình người có công Bảo vệ Tổ quốc, tạo hoài nghi về tổ chức ngầm hoạt động trong Chính Quyền Nhân Dân.


Kính gửi ÔNG NGUYỄN PHÚ TRỌNG

Tổng Bí Thư, Chủ Tịch Nước


Căn cước công dân: 038.068.005.066. Cục cảnh sát cấp ngày: 7/5/2018.

Địa chỉ: Tổ dân phố Liên Vinh, phường Tĩnh Hải, thị xã Nghi Sơn - Thanh Hóa 

Email: vutan326798@gmail.com; Số điện thoại: 0913.128.167 (Zalo).

Địa chỉ, Cổng thông tin điện tử Lê Minh Vũ nơi gửi đơn đến hộp thư người nhận: https://www.facebook.com/leminhvuthanhhoa


NỘI DUNG TỐ CÁO TỘI PHẠM NGUYỄN TIẾN DŨNG

Năm 2016 và 2017 tôi khởi kiện chủ tịch UBND huyện Tĩnh Gia (nay là thị xã Nghi Sơn) Nguyễn Tiến Dũng (sau đây xin gọi tắt là: tên dũng)  tại tòa sơ thẩm Thanh Hóa, 3 vụ án hành chính. Sao chụp hồ sơ thu thập chứng cứ tôi tố cáo tội phạm đối với tên dũng tại 3 phiên tòa nhưng nhưng chủ tọa đều bao che bỏ lọ tội phạm. Tôi kháng cáo, tòa cấp cao tại Hà Nội xử phúc thẩm 2 vụ, nhưng chỉ giao cho tôi 1 bản án, còn lại 1 vụ chưa xử phúc thẩm. Từ năm 2016 đến nay lợi dụng chức vụ quyền hạn tên dũng liên tục trả thù tố cáo đối với cá nhân và gia đình tôi. Sau đây tôi xin tố cáo tội phạm đối với tên Nguyễn Tiến Dũng, trong việc trả thù tố cáo sau 3 vụ án nêu trên và tội cướp chức vụ phó bí thư thị ủy, chủ tịch ubnd thị xã Nghi Sơn nhiệm kỳ 2020-2025; 2021-2026 (6 mục tố cáo sau đây chưa giải quyết tại các phiên tòa sơ thẩm Thanh Hóa và phúc thẩm tòa Cấp cao tại Hà Nội):

1. ĐƠN ĐỀ NGÀY 20/5/2020                                                                                                (Tố cáo trước đại hội Đảng bộ thị xã Nghi Sơn 83 ngày cơ quan chức năng không giải quyết)


1.1.1. Làm giả hồ sơ quản lý đất đai chiếm đoạt hàng chục héc ta đất vàng dọc 2 bên đường Bắc Nam 2 và đường Bắc Nam 3, thuộc tổ dân phố Liên Vinh     (Trang 1/4),     phường Tĩnh Hải, thị xã Nghi Sơn. Trả thù tố cáo, không cấp giấy CNQSD đất, hồ sơ nộp từ năm 2018 không thực hiện, làm giả hồ sơ chiếm đoạt riêng của tôi hơn hai nghìn mét vuông đất (tại 3 vị trí).

1.1.2. Tổ chức lập quỹ đen trái pháp luật, cụ thể là ngày 4/12/2019 Phòng tài nguyên và môi trường huyện Tĩnh Gia (nay là TX Nghi Sơn) lập hóa đơn bán hàng cưỡng đoạt của riêng tôi là 4.283.149 đồng do không có căn cứ việc UBND thị xã được phép kinh doanh.

1.2. Bảo kê (chỉ đạo ngầm) hủy hoại 5,2ha rừng cây trồng (theo hợp đồng), cướp tài sản, hủy hoại đất, không giải tố cáo.

1.3. Làm giả hồ sơ chiếm đoạt 5,8ha đất của gia đình tôi, làm giả quyết định bồi thường lấy tiền chia nhau tại UBND xã Tĩnh Hải (nay là phường Tĩnh Hải). Vụ việc này tôi tố cáo tội phạm và đề nghị khởi tố tên dũng tại tòa nhưng thẩm phán bao che bỏ lọt tội phạm, đến nay tòa cấp cao tại Hà Nội phúc thẩm chưa giao bản án.

1.4. Bao che việc tôi tố cáo tội phạm là Vũ Văn Dũng, nguyên trưởng thôn Liên Vinh - cán bộ tư pháp hộ tịch xã Tĩnh Hải, cán bộ tư pháp hộ tịch phường Mai Lâm trong việc tôi tố cáo làm hồ sơ giả chiếm đoạt 4,1 tỷ đồng nhưng không giải quyết. 

1.5. Làm giả hồ sơ trên đất Dự án cản trở thực hiện Dự án Trung tâm giáo dục nghề nghiệp Nghi Sơn. Từ đất đã bồi thường dự án trường THPT Tĩnh Gia 3, đất 5% làm thành đất hộ gia đình để trục lợi. Mặc dù tại văn bản số 2193/UBND-Ttra, ngày 13/7/2020 do Nguyễn Tiến Dũng ký có yêu cầu chủ đầu tư (là tôi) nộp tiền giải phóng mặt bằng nhưng khi tôi đến nộp thì cán bộ Hội đồng giải phóng mặt bằng từ chối nhận.

2. ĐƠN ĐỀ NGÀY 20/7/2020                                                                                                     (Nội dung tố cáo mới, bổ sung thêm)

2.1. Ngày 8/10/2019 mẹ tôi từ trần, gia đình tôi xây am huyệt trong nghĩa trang của gia đình tạo dựng từ hơn 30 năm trước, tên dũng chỉ đạo cán bộ xã ngăn cản không cho chôn. Biết chuyện tôi gọi điện báo cáo về việc cán bộ xã cản phá đám tang thì tên dũng bảo tôi “đến mà gặp cán bộ xã”. Việc xúi giục các hộ dân làm đơn tập thể, làm giả chữ ký của chị Nguyễn Thị Dung để cản phá đám tang mẹ tôi nên Linh cữu mẹ tôi phải quàn lại trong nhà 4 ngày sau mới được đưa ra, rõ ràng đây là hành vi trả thù tố cáo của tên dũng và xâm phạm hài cốt mồ mả.

2.2. Tên dũng chống chỉ đạo của Bí thư Thị ủy, tại văn bản số: 158-CV/UBKTHU ngày 16/01/2019, bao che tội phạm Vũ Văn Dũng trong việc chiếm đoạt của nhà nước 4,1 tỷ. Không giải quyết vụ việc để cấp giấy khai sinh nên con trai tôi 6 tuổi không được nhập học lớp 1, con gái tôi 18 tuổi, không được cấp bản sao giấy khai sinh nhập trường vào Trường đại học công nghiệp Hà Nội                                                                      (Trang 2/4).

3. ĐƠN ĐỀ NGÀY 20/8/2020                                                                                                     (Nội dung tố cáo mới, bổ sung thêm)

Ngày 13/7/2020 lợi dụng chức vụ quyền hạn trả thù tố cáo tên dũng tự ý ban hành quyết định số 4521/QĐ-UBND giải quyết đơn tôi tố cáo tội phạm chính mình (đơn do trịnh văn chiến chỉ đạo). Quyết định này tên dũng vu khống tôi tố cáo UBND phường Tĩnh Hải vi phạm pháp luật để gây sự chia rẽ giữa cán bộ Đảng viên với gia đình tôi.

4. ĐƠN ĐỀ NGÀY 25/9/2020                                                                                                     (Nội dung tố cáo mới, bổ sung thêm)

Đơn tố cáo tội phạm Nguyễn Tiến Dũng ngày 20/5/2020 chưa giải quyết nhưng tên dũng vẫn được Trần Văn Hải (bí thư thị ủy) giới thiệu, được Trịnh Văn Chiến (bí thư tỉnh ủy) chỉ đạo đại hội tái cử. Ngày11 đến ngày 13 /8/2020 đại hội đảng bộ, công an thị xã Nghi Sơn, công an phường Tĩnh Hải gọi điện truy vấn săn lùng khống chế nên tôi phải chạy trốn. Để được yên thân tôi phải hứa không đến khu vực đại hội, sợ bị trả tấn công trả thù nên 3 ngày đại hội tôi phải tắt điện thoại và không dám đi ra khỏi nhà. Vì vậy mà tên dũng dễ dàng lừa bịp đại hội, cướp được chức vụ phó bí thư thị ủy, chủ tịch ubnd thị xã Nghi Sơn nhiệm kỳ 2020-2025, 2021-2026.

5. ĐƠN ĐỀ NGÀY 1/2/2020                                                                                                       (Nội dung tố cáo mới, bổ sung thêm)

Xin đề nghị  điều tra chủ mưu làm rõ việc Nguyễn Tiến Dũng chủ tịch UBND thị xã Nghi Sơn và nguyên chủ tịch UBND phường Tĩnh Hải Nguyễn Thị Nga bán hệ thống điện sinh hoạt đầu tư từ tiền thầu đất và tiền người dân đóng góp cho doanh nghiệp điện lực Nghi Sơn chiếm đoạt tài sản. Sau khi chiếm đoạt toàn bộ số tiền bán hệ thống điện, tổ chức dùng vũ lực khống chế gia đình tôi chiếm đoạt, đào đường bê tông trồng cột, kéo dây trên sân nhà của tôi cho điện lực Nghi Sơn để trục lợi, gây mất an toàn hành lang lưới điện.

6. ĐƠN ĐỀ NGÀY 1/2/2020                                                                                                            (Nội dung tố cáo mới, bổ sung thêm)

Ngày 27/12/2020 có một nhóm đối tượng đi xe biển số 36A 37356 đến nhà tôi đe dọa uy hiếp tính mạng tôi, đến đêm tối chúng ném dầu nhờn trộn chất bẩn tràn ngập cánh cửa, nhà tôi (có nhiều lần ném đất đá). Công an phường Tĩnh Hải phối hợp với Công an thị xã Nghi Sơn khám nghiệm hiện trường, quay phim chụp ảnh, ghi lại lời khai nhưng đến nay không giải quyết. Liên tục có dấu hiệu đối tượng bám theo tôi để tìm cơ hội trả thù. Đối tượng tôi nghi vấn đề nghị Công an điều tra chủ mưu là tên nguyễn tiến dũng trả thù tố cáo, việc tôi cung cấp số biển số xe mà công an không điều tra được thì chắc chắn công an thị xã Nghi Sơn bao che tội phạm mà mình biết rõ                           (Trang 3/4).  


ĐỀ NGHỊ KHỞI TỐ VỤ ÁN BỊ CAN

- Căn cứ Các điều 143; 144; 145; 146; 147 Bộ Luật tố tụng hình sự, tôi làm đơn tố cáo tội phạm xin gửi đến Tổng Bí Thư, Chủ Tịch Nước. Kính đề nghị Tổng Bí Thư, Chủ Tịch Nước, chỉ đạo Cơ quan điều tra khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Nguyễn Tiến Dũng, là đối tượng có rất nhiều bằng chứng phạm tội nghiêm trọng và đặc biệt nghiêm trọng khi tên dũng chiếm giữ trái phép chức vụ phó bí thư, chủ tịch ubnd thị xã Nghi Sơn tiếp tục trả thù tố cáo phạm nhiều tội nguy hiểm. 

- Căn cứ Bộ luật hình sự quy định thì Cơ quan điều tra cần thụ lý tố cáo, khởi tố vụ án, khởi tố  bị can, bắt tạm giam điều tra Nguyễn Tiến Dũng với tư cách phạm tội trực tiếp và là người đứng đầu gồm các tội: Phạm tội Làm giả tài liệu quy định tại Điều 341; Phạm tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản quy định tại Điều 174;  Phạm tội Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng quy định tại Điều 360; Phạm tội Đào nhiệm quy định tại Điều 363; Phạm tội Vu khống quy định tại Điều 156; Phạm tội vi phạm quy định về quản lý rừng Điều 233; Phạm tội xâm phạm quyền khiếu nại, tố cáo Điều 166; Phạm tội che giấu tội phạm, chiếm đoạt tài sản Điều 389; Phạm tội giả mạo trong công tác Điều 359; Phạm tội Lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản Điều 355; Phạm tội xâm phạm thi thể, mồ mả, hài cốt Điều 319; Phạm tội xâm phạm quyền khiếu nại, tố cáo (trả thù người tố cáo) Điều 166; Phạm tội thiếu trách nhiệm gây thiệt hại tài sản của Nhà nước, Cơ quan, Tổ chức, Doanh nghiệp Điều 197; Phạm tội Lợi dụng chức vụ, quyền hạn gây ảnh hưởng đối với người khác để trục lợi Điều 358; Vi phạm Hiến Pháp 2013 quy định tại: Điều 14, Điều 20 và Điều 21; Vi phạm Luật trẻ em quy định tại khoản 5 Điều 4 (xâm hại trẻ em); Điều 6 (các hành vi bị cấm) và  Điều: 13, 14; 15; 16; 17; 18; 21; 22; 23; 32; Điều 70 (bảo vệ trẻ em trong quá trình tố tụng); Làm nhục người khác quy định tại Điều 155; Gây tổn hại sức khỏe của người khác quy định tại Điều 134

     Việc để cho Nguyễn Tiến Dũng là đối tượng có bằng chứng phạm tội, tái phạm tội rất nhiều lần làm lãnh đạo đảng thị xã Nghi Sơn và làm chủ tịch ubnd thị xã Nghi Sơn là đã và đang tạo cơ hội cho tên dũng phá hoại Gia đình tôi, Công ty cổ phần mà tôi là người đứng đầu nói riêng và phá hoại Nhân dân thị xã Nghi Sơn, phá hoại quy định của pháp luật và thành tựu mà Đảng ta dầy công xây đắp. Tôi cam kết đánh cược Tính mạng, Uy tín, Danh dự, Tương Lai, Tài sản trong việc Đề nghị khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam điều tra đối với Nguyễn Tiến Dũng, nếu việc tôi tố cáo này là không đúng sự thật, không chứng minh được tội mà tên dũng gây ra, tôi cam đoan xin chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật./.

                                                                               NGƯỜI LÀM ĐƠN

                                                                                       (Đã ký)

                                                                                    Lê Minh Vũ


(Đơn này gửi song song bản mềm và bản cứng đã đến: Tổng Bí Thư; Chủ Tịch Nước; Thủ tướng Chính phủ; Bí thư TW Đảng; Ban nội chính TW; Chủ tịch Quốc hội; Chủ tịch HĐ bầu cử Quốc gia 2021-2026; Bí thư tỉnh ủy Thanh Hóa; Viện kiểm sát Nhân dân tối cao; Cục 1, Thủ trưởng Cơ quan điều tra VKSNDTC; Bộ công an; Thủ trưởng Cơ quan điều tra Bộ công an; Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa; Bí thư thị ủy Nghi Sơn; Thường trực HĐND thị xã Nghi Sơn – người nhận Đã ký nhận) –                                                                                                                                                            .                                                                                                                                                                                  Trang 4/4

Không có nhận xét nào: