Thứ Năm, 8 tháng 12, 2022

 ĐƠN TỐ CÁO 66 NGÀY (1/3/2021-6/5/2021) KHÔNG THỤ LÝ, KHÔNG TRẢ LỜI. Để đảm bảo ổn định tình hình bầu cử, kính đề nghị Bộ Thông tin truyền thông và Cơ quan an ninh Bộ công an. Xin khẩn cấp chuyển đơn này đến Người nhận (ghi trong đơn), để NHẬN ĐƠN, chỉ đạo và thông báo cho tôi về việc thụ lý tố cáo thông qua email, số điện thoại (ghi trong đơn) ĐỂ TÔI ẨN ĐƠN NÀY ĐƯỢC SỚM NHẤT chờ giải quyết theo quy định


Lưu ý: Không phải Bộ Thông tin truyền thông, Cơ quan an ninh Bộ công an và Người nhận ghi trong đơn thì không được xem đơn


CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM                                                                       Độc lập - Tự do - Hạnh phúc


Tĩnh Hải, ngày 28 tháng 2 năm 2021


ĐƠN TỐ CÁO ỨNG CỬ VIÊN ĐẠI BIỂU HĐND CÁC CẤP

Đối với ông Nguyễn Tiến Dũng, đối tượng đang có đơn tố cáo tội phạm chưa giải quyết không đủ tư cách tham gia


Kính gửi : Ông Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước

               - Bà Nguyễn Thị Kim Ngân, Chủ tịch Quốc hội, Chủ tịch Hội đồng bầu cử Quốc gia

               - Ông Đỗ Bá Tỵ, Phó chủ tịch Quốc hội, Ủy viên Hội đồng bầu cử Quốc gia, trực tiếp phụ trách chỉ đạo công tác bầu cử tại các tỉnh và tỉnh Thanh Hóa

               - Ông Đỗ Trọng Hưng, Bí thư tỉnh ủy Thanh Hóa, Chủ tịch Hội Đồng Nhân Dân tỉnh nhiệm kỳ 2016-2021

                  - Ông Đỗ Minh Tuấn, Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng bầu cử tỉnh Thanh Hóa

                   - Ông Trịnh Xuân Phú, Bí thư Thị ủy Nghi Sơn, Chủ tịch Hội Đồng Nhân Dân thị xã Nghi Sơn nhiệm kỳ 2016-2021

                    - Thường Trực Hội Đồng Nhân Dân thị xã Nghi Sơn nhiệm kỳ 2016-2021

                    - Hội Đồng Bầu Cử Đại Biểu Hội Đồng Nhân Dân thị xã Nghi Sơn nhiệm kỳ 2021-2026


Căn cước công dân: 038.068.005.066. Cục cảnh sát cấp ngày: 7/5/2018.

Địa chỉ: Tổ dân phố Liên Vinh, phường Tĩnh Hải, thị xã Nghi Sơn - Thanh Hóa 

Email: vutan326798@gmail.com; Số điện thoại: 0913.128.167 (Zalo).

Địa chỉ song song gửi Bưu cục là đơn bản mềm tại: Cổng thông tin điện tử Lê Minh Vũ nơi gửi đơn đến hộp thư người nhận: https://www.facebook.com/leminhvuthanhhoa


NỘI DUNG TỐ CÁO 

Từ trước năm 2018 tại 3 phiên tòa sơ và phúc thẩm vụ án hành chính Tòa án tỉnh Thanh Hóa và Tòa án cấp cao tại Hà Nội, tôi đề nghị Hội đồng xét xử và Viện kiểm sát giữ quyền công tố, khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Nguyễn Tiến Dũng. Chức vụ: chủ tịch UBND huyện Tĩnh Gia nay là thị xã Nghi Sơn, các tội làm giả hồ sơ, quyết định chiếm đoạt tài sản nhưng HĐXX và đại diện VKS bao che (phớt lờ) bỏ lọt tội phạm.

Năm 2019 Nguyễn Tiến Dũng tố cáo tôi đến Công an tỉnh Thanh Hóa, sau nhiều lần Công an tỉnh triệu tập tôi. Tôi phản tố thành công chứng minh Nguyễn Tiến Dũng có nhiều hành vi phạm tội, như vậy đương nhiên Nguyễn Tiến Dũng phạm thêm tội vu khống. Khi có căn cứ về việc  Nguyễn Tiến Dũng phạm nhiều tội và thêm tội vu khống thì công an tỉnh chuyển cho công an thị xã Nghi Sơn bỏ lọt tội phạm Nguyễn Tiến Dũng bằng quyết định số: 43/QĐ-CSĐT ngày 11/8/2019 về việc tạm đình chỉ điều tra đối với tôi, do thời hạn kiểm tra xác minh tin báo đã hết. Như vậy cơ quan điều tra đã đánh tráo đối tượng phạm tội để Nguyễn Tiến Dũng tiếp tục làm lãnh đạo mặc dù tôi gửi nhiều đơn khiếu nại kiến nghị trưởng công an thị xã Nghi Sơn vẫn không hủy bỏ quyết định trái pháp luật này. Nguyễn Tiến Dũng nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật làm lãnh đạo, làm nhiều việc chống đối Pháp luật và Người dân.

     Ngày 20/5/2020 tôi làm đơn tố cáo tội phạm đối với Nguyễn Tiến Dũng và đồng phạm gửi tổ chức Đảng và cơ quan chức năng. Nguyên bí thư tỉnh ủy Trịnh Văn Chiến bao che bỏ lọt tội phạm, ra kết luận chỉ đạo đại hội đảng bộ Nghi Sơn tái cử Nguyễn Tiến Dũng tiếp tục chiếm giữ trái phép chức vụ: phó bí thư thị ủy Nghi Sơn nhiệm kỳ Đảng 2020-2025. Lợi dụng chức vụ Nguyễn Tiến Dũng tự ban hành quyết định giải quyết đơn tố cáo chính mình, tiếp tục nhiều hành vi trả thù gia đình tôi. 

Từ ngày 20/5/2020 đến nay, cứ đến ngày 20 hàng tháng tôi lại gửi đơn tố cáo mới đến tổ chức Đảng, cơ quan chức năng. Việc Nguyễn Tiến Dũng tự ý ban hành quyết định giải quyết tố cáo chính mình là do ông Trịnh Văn Chiến và Ban tổ chức trung ương chuyển đơn tố giác tội phạm cho ông Nguyễn Đình Xứng, ông Xứng lại chuyển tiếp cho Nguyễn Tiến Dũng tự giải quyết tố cáo cho chính mình. Sau khi chiếm giữ trái phép chức vụ, Nguyễn Tiến Dũng trả thù tôi bằng nhiều hình thức gây hậu quả nghiêm trọng, vu khống tôi tố cáo UBND vi phạm pháp luật gây sự chia rẽ giữa gia đình tôi với cán bộ đảng viên.

     Ngày 12/2/2021 tôi làm đơn tố cáo tội phạm khẩn cấp, bổ sung thêm tội danh đối với Nguyễn Tiến Dũng. Lợi dụng chức vụ chiếm giữ trái phép, Dũng ban hành nhiều quyết định trái pháp luật trả thù tố cáo đa chiều với gia đình tôi. Mới đây xuất hiện nhóm xã hội đen đến nhà tôi uy hiếp, tối đến trộn chất bẩn vào dầu nhờn ném tràn ngập vào nhà tôi. Tôi đã cung cấp biển số xe nhưng công an thị xã Nghi Sơn không giải quyết, cứ mỗi lần có sự kiện Bí thư tiếp xúc cử tri, tiếp dân thì công an thị xã Nghi Sơn người thì mặc quân phục, người thì mặc thường phục, người thì cải trang làm người khác tấn công vào nhà tôi. Tại nơi tiếp Bí thư tiếp công dân nhóm người cải trang này còn dọa đánh tôi trước Công an tỉnh mà không ai nói gì. Với thực tế đó tất cả tôi nghi ngờ chỉ có người có quyền lực, có nhiều tiền mới làm được như thế, do đó tôi nghi ngờ Nguyễn Tiến Dũng chủ mưu trả thù tố cáo, Dự án Trung tâm giáo dục nghề nghiệp Nghi Sơn tôi là chủ đầu tư, Nguyễn Tiến Dũng cản không bàn giao mặt bằng, tháng 1/2021 cho người khác làm nhà trái phép. Biết việc tố cáo này là rất nguy hiểm cho cả gia đình nhưng tôi không còn lựa chọn nào khác, kính mong Lãnh đạo Đảng, Cơ quan chức năng có kế hoạch bảo vệ gia đình tôi. Bằng chứng cứ pháp lý và quy định của Pháp luật, Luật bầu cử. Việc đưa đối tượng đang có đơn tố cáo tội phạm vào danh sách ứng viên bầu cử là vi phạm pháp luật, vì vậy tôi kiến nghị:


NỘI DUNG KIẾN NGHỊ

1. Kính đề nghị Chủ tịch Hội đồng bầu cử Quốc gia Chỉ đạo toàn diện, Chỉ đạo Chủ tịch Hội đồng bầu cử tỉnh Thanh Hóa. Ngăn chặn đối tượng có bằng chứng phạm nhiều trọng tội Nguyễn Tiến Dũng tái cử Đại biểu Quốc hội, Đại biểu HĐND, để tránh việc đáng tiếc sảy ra như việc ông Trịnh Văn Chiến chỉ đạo tái cử Nguyễn Tiến Dũng vào vị trí phó bí thư thị xã Nghi Sơn nhiệm kỳ 2020-2025. 

2. Tạm dừng vị trí Chủ tịch Hội đồng bầu cử HĐND thị xã Nghi Sơn đối với Nguyễn Tiến Dũng cho đến khi có quyết định giải quyết đơn tố cáo tội phạm đề ngày 20/5/2020 và đơn tố cáo (bổ sung) tội phạm khẩn cấp đề ngày 12/2/2021. Tạm dừng việc lập danh sách, tạm dừng việc nhận hồ sơ ứng cử viên, bầu cử Đại biểu Quốc hội, Hội đồng Nhân dân đối với đối tượng Nguyễn Tiến Dũng do đang có đơn tố cáo tội phạm chưa giải quyết cho đến khi có quyết định giải quyết tố cáo cuối cùng.

3. Xin đề nghị Chủ tịch Hội đồng bầu cử Quốc gia, Chủ tịch Hội đồng bầu cử tỉnh Thanh Hóa và Hội đồng bầu cử thị xã Nghi Sơn chuyển đơn tố cáo này và đơn tố cáo tội phạm đề ngày 20/5/2020; đơn tố cáo tội phạm khẩn cấp đề ngày 12/2/2021 đến Cơ quan điều tra thụ lý tố cáo, giải quyết dứt điểm để yên dân, cho gia đình tôi thực sự được thừa hưởng cuộc sống “Độc Lập – Tự Do – Hạnh Phúc” mà Đảng, Bác dầy công xây dựng.

      Về tài liệu chứng cứ tôi cam kết giao nộp đầy đủ cho cơ quan chức năng ngay sau khi có xác minh đơn, thụ lý giải quyết tố cáo. Tôi cam kết đánh cược Tính mạng, Uy tín, Danh dự, Tương Lai, Tài sản trong việc Tố cáo và Đề nghị đưa Nguyễn Tiến Dũng ra khỏi danh sách ứng viên Đại biểu Quốc hội, Đại biểu HĐND. Khởi tố vụ án, khởi tố bị can, điều tra đối với Nguyễn Tiến Dũng, nếu việc tôi tố cáo này là không đúng sự thật, không chứng minh được tội mà Nguyễn Tiến Dũng gây ra, tôi cam đoan xin chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật./.

                                                                               NGƯỜI LÀM ĐƠN

Gửi Báo Cáo Đấu tranh Tội phạm:

Bộ trưởng, Bộ Công an                                                  (Đã ký)                          

Viện trưởng Viện kiểm sát Nhân dân tối cao

Gửi kèm theo đơn này có:                                          Lê Minh Vũ                                  

Đơn Tố cáo tội phạm đề ngày 20/5/2020                                      

Đơn Tố cáo tội phạm khẩn cấp đề ngày 12/2/2021

Không có nhận xét nào: