Thứ Năm, 8 tháng 12, 2022

 TÂM TRẠNG KHI GẶP LẠI BÀI BÁO TRONG TÚI RÁC LẪN TRONG HỒ SƠ NHÀ Ở SINH VIÊN 13 TẦNG ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC THANH HOÁ, TÔI NHỚ:


Trong một cuộc họp năm 2011, anh Trịnh Văn Chiến, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa nói với Doanh nghiệp chúng tôi rằng: Cơ chế Nhà nước rất thoáng, tạo điều kiện cho doanh nghiệp phát triển, lúc này là cơ hội cho các bác làm giàu đấy. Nhìn lại thấy anh Chiến ủng hộ anh ấy mạnh mẽ, mình cũng hí hửng tìm nghiên cứu thị trường, tìm kiếm cơ hội đầu tư. Thấy Nhà ở sinh viên 13 tầng đang đầu tư bị hết vốn, thế là mình về nhà cặm cuội cả ngày lẫn đêm viết đề án Đầu tư thêm, Quản lý, Vận hành. Sau Hội nghị liên ngành thẩm định đã đủ điều kiện trình anh Chiến quyết định. Bỗng dưng anh Chiến bẻ kèo, lật kèo. Trong thế bí tôi báo cáo anh Mai Văn Ninh, Bí thư tỉnh ủy Thanh Hóa. Anh Ninh bảo tôi: Vũ ra gặp anh Nguyễn Tấn Dũng, Thủ tướng mà báo cáo. Ít lâu sau anh Dũng thủ tướng cũng về hưu, vài năm gần đây anh Chiến bí thư tỉnh ủy cũng về hưu, ít tháng trước đây anh Trịnh Văn Quyết bị bắt tạm giam điều tra. Hôm nay sắp xếp lại Hồ sơ Nhà ở sinh viên 13 tầng Đại học Hồng Đức Thanh Hóa, nhặt được trong túi rác thải tờ báo Pháp luật Việt Nam số 76 (4.867) ngày 16/3/2012 của tác giả Nhật Nam. Viết tiêu đề: LUẬT SƯ TRỊNH VĂN QUYẾT - TỔNG GIÁM ĐỐC CÔNG TY LUẬT SMIC (Nói): CẦN TRAO ĐỦ QUYỀN LỰC CHO ỦY BAN CHỨNG KHOÁN tôi lại bàng hoàng nhớ sự đối xử của anh Trịnh Văn Chiến ngày xưa với mình như thế mà đối xử với anh Trịnh Văn Quyết là như thế và bây giờ như thế. Không lẽ chống tham nhũng tiêu cực vùng cấm là có thật!

Không có nhận xét nào: